ทีเอ็มบีธนชาต ร่วมกับ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ชวนค้นหาประกันที่พอดีกับ “ทีทีบี สมาร์ทโพรเทค” ใช้งานง่าย รู้ผลไวใน 5 นาที

284

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) ร่วมกับ พันธมิตร บมจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต จัดแคมเปญ “ทีทีบี ประกันที่พอดีกับชีวิต” ชวนคนไทยฉุกคิดและสำรวจความคุ้มครองจากประกันต่าง ๆ ที่ตนเองมีอยู่ว่าพอดีกับชีวิตแล้วหรือไม่ ด้วย “ทีทีบี สมาร์ทโพรเทค” (ttb smart protect) บนเว็บไซต์ www.ttbbank.com/smartprotect ที่ให้ประชาชนทั่วไปใช้วางแผนความคุ้มครองได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ และสะดวก ผ่านการตอบคำถามสั้น ๆ เพียง 5 นาที เพื่อทราบผลความคุ้มครองของตนเองในแต่ละด้านว่ามีเพียงพอหรือไม่ พร้อมแนะนำประกันที่เหมาะสม ช่วยปิดความเสี่ยง 3 ด้านหลัก ทั้งในด้านสุขภาพผ่านแผนประกันคุ้มครองสุขภาพและโรคร้ายแรง, การบริหารความมั่งคั่งผ่านแผนประกันการออมและการเกษียณ และ การส่งต่อความมั่นคงผ่านแผนประกันคุ้มครองชีวิต

สำหรับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ ทีทีบี สมาร์ทโพรเทค สามารถร่วมกิจกรรม Checkup & Share เพียงแชร์ผลลัพธ์ความพอดีของตัวเองไปยัง Facebook ส่วนตัว เปิดโพสต์เป็น “สาธารณะ” ติด #ttbประกันที่พอดีกับชีวิต มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลประกันชีวิตทุนประกันภัย 1,000,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 10 ปี 1 รางวัล มูลค่าสูงสุด 350,000 บาท และประกันอุบัติเหตุทุนประกันภัย 400,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี 40 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 2,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นสูงสุด 430,000 บาท รับประกันชีวิตโดย บมจ.พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) โดยร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ -31 ต.ค. 64 นอกจากนี้ 1,000 ท่านแรกที่สำรวจตัวเองกับ ทีทีบี สมาร์ทโพรเทค พร้อมรับคำปรึกษาผ่านที่ปรึกษาทางการเงินของธนาคารทางโทรศัพท์ หรือที่สาขาธนาคารและซื้อประกันที่ร่วมรายการ โดยมีค่าเบี้ยประกันรายปี ตั้งแต่ 24,000 บาท ขึ้นไป จะได้รับบัตรกำนัลจาก Tesco Lotus มูลค่า 1,000 บาท ฟรีทันที

ทีเอ็มบีธนชาต และพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต มุ่งหวังให้คนไทยสามารถค้นหาประกันที่พอดีกับชีวิต เพื่อสร้างชีวิตการเงินที่ดี ทั้งวันนี้และในอนาคต