สตาร์บัคส์ เอาใจคนรักสุขภาพ เปิดตัวเครื่องดื่มจากนม Plant-based และเมนูอาหารที่ทำจากพืชคู่กัน

279

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดตัว เมนูเครื่องดื่มใหม่ที่มีส่วนผสมจากนมที่ทำจากพืช (plant-based milk) คู่กับเมนูอาหาร เพิ่มทางเลือกให้ผู้ใส่ใจสุขภาพกับ อัลมอนด์มิลค์ ฮันนี่ ลาเต้ และโอ๊ตมิลค์ ฮันนี่ ลาเต้ (Almondmilk Honey Latte and Oatmilk Honey Latte) กาแฟเอสเพรสโซ่ผสมผสานกับนมอัลมอนด์หรือนมข้าวโอ๊ต เพิ่มความหวานด้วยน้ำผึ้ง ด้านบนโรยด้วยโทสต์ฮันนี่ที่ให้รสชาติหวานเค็มกำลังดี พร้อมรื่นรมย์กับการกลับมาของเครื่องดื่มเมนูโปรดอย่าง โอ๊ตมิลค์ โกโก้ มัคคิอาโต (Oatmilk Cocoa Macchiato) กาแฟเอสเพรสโซ่เข้มข้นผสมรวมกับนมข้าวโอ๊ต เพิ่มความอร่อยด้วยซอสมอคค่าที่ด้านบน โดยทั้งสามเมนู มีให้เลือกทั้งเครื่องดื่มแบบร้อน เย็น และพิเศษ สำหรับแบบปั่นที่มาพร้อมกับวิปครีมสูตรพิเศษทำจากน้ำนมข้าว

นอกจากนี้ ยังมี ไอซ์ อัลมอนด์มิลค์ ฮันนี่ โกลเด้น มังกี้ ทีลาเต้ และ ไอซ์ โอ๊ตมิลค์ ฮันนี่ โกลเด้น มังกี้ ทีลาเต้ (Iced Almondmilk Honey Golden Monkey Tea Latte and Iced Oatmilk Honey Golden Monkey Tea Latte) ชาโกลเด้น มังกี้ ผสมนมอัลมอนด์หรือโอ๊ตมิลค์ที่ลูกค้าชื่นชอบกับน้ำเชื่อมกลิ่นหอมหวานของน้ำผึ้ง โรยด้วยโทสต์ฮันนี่ท๊อปปิ้งด้านบน ซึ่งจะมีให้เลือกในรูปแบบเย็นเท่านั้น

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถทานคู่กับเมนูอาหารภายใต้ธีม Health & Wellness” ที่เน้นเมนูแซนด์วิชและขนมปังที่ทำจากพืช (plant-based) อาทิ แซนด์วิชแพลนต์เบสด์และมอสซาเรลล่าชีส  ที่สอดไส้ด้วยเนื้อแพลนต์เบสด์และชีสเสิร์ฟพร้อมขนมปังบาแก็ต ครัวซองท์เห็ดแชมปิญองและทรัฟเฟิล และ เค้กชาเขียวครีมสดสูตรไม่มีกลูเตน[1]  ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน ถึง 1 พฤศจิกายน นี้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟแก้วโปรดผ่านบริการไดร์ฟทรูว์ของสตาร์บัคส์ทั้ง  43 สาขาทั่วประเทศ  หรือสั่งเครื่องดื่ม อาหาร เมล็ดกาแฟ ผลิตภัณฑ์ดริ๊งแวร์คอลเลคชั่นใหม่ ล่วงหน้าและไปรับที่ร้านโดยไม่ต้องรอคิว ผ่านบริการ Mobile Order & Pick Up2 บนแอปฯ Starbucks Thailand  และเดลิเวอรี่ด้วยฟีเจอร์ Starbucks® Delivers2,3 บนแอปฯ ให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่บ้านและสะสมดาวได้ทุกออเดอร์อย่างสะดวกสบาย ลดการเดินทางไปยังพื้นที่สาธารณะ เพื่อความปลอดภัย และเป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ

[1] เมนูอาหารทั้งสามเมนู ได้แก่ แซนด์วิชแพลนต์เบสด์และมอสซาเรลล่าชีส ครัวซองท์เห็ดแชมปิญองและทรัฟเฟิล และเค้กชาเขียวครีมสดสูตรไม่มีกลูเตน  มีส่วนผสมของ ไข่ ชีส นม และเนย

2เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ

3เฉพาะเครื่องดื่มบางรายการและขอสงวนสิทธิ์ไม่เสิร์ฟวิปครีมเพื่อคงคุณภาพเครื่องดื่ม