นีเวีย ชวนมาร่วมบุญต่อลมหายใจให้ผู้ป่วยโควิด-19 กับนีเวีย ลูมินัส630 ที่วัตสัน

241

นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลผิวพรรณจากคนไทยมากว่า 30 ปี ยืนยันช่วยเหลือคนไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน พร้อมขานรับมาตรการคลายเปิดล็อคดาวน์โดยได้เข้าร่วมจัดโปรโมชั่นกับ วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศ ในแคมเปญ Watsons Pro 9 ให้ลูกค้าได้ครบทั้งความงามและได้บุญไปพร้อมกัน เพียงเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับจัดการปัญหาฝ้าแดดและจุดด่างดำสะสมอย่าง นีเวีย ลูมินัส630 ตัวไหนก็ได้ หนึ่งชิ้น นีเวียร่วมบริจาค 10 บาท ที่ร้านวัตสันทุกสาขาหรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://watsonsonline.store/1vjz  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2564 โดยยอดบริจาคนีเวียจะนำไปซื้อเครื่องช่วยหายใจ High Flow Oxygen เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน

*ผลิตภัณฑ์ นีเวีย ลูมินัส 630 ที่ร่วมรายการกับโปรโมชั่น Warson Pro 9 คือ

  1. นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ซันโพรเทค ขนาด 40 มล. ราคา 699 บาท
  2. นีเวีย ลูมินัส630 ทรีตเม้นท์ ขนาด 30 มล. ราคา 990 บาท
  3. นีเวีย ลูมินัส630 ทรีตเม้นท์ + ซัน โพรเทค เซ็ต ราคาพิเศษ 999 บาท (ราคาเต็ม 1,399 บาท)
  4. นีเวีย ลูมินัส630 ดีพ สปอต ทรีทเม้นท์ ขนาด 10 มล. ราคา 369 บาท

แคมเปญนี้ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ นีเวียได้จัดทำเพื่อเป็นอีกแรงหนึ่งในการสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ป่วยจากโรคโควิด-19 ในประเทศไทยให้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนที่ผ่านมา บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างนีเวีย และยูเซอริน ได้บริจาคเครื่องให้ออกซิเจนอัตราการไหลสูง (Nasal, High Flow Oxygen Therapy) มาตรฐานโรงพยาบาล พร้อมอุปกรณ์การใช้งานจำนวน 10 เครื่อง ให้แก่ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ จำนวนสี่เครื่อง, โรงพยาบาลราชวิถี จำนวนสี่เครื่อง และโรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ จำนวนสองเครื่อง

นอกจากนี้บริษัทยังได้ให้การสนับสนุนทุนทรัพย์ อุปกรณ์การแพทย์ และเวชภัณฑ์จำเป็นต่าง ๆ อาทิ การมอบเงินสมทบทุนเพื่อการวิจัยวัคซีนโควิด-19 ของคนไทยแก่ศูนย์วิจัยวัคซีน คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย การมอบผลิตภัณฑ์นีเวียครีมตลับฟ้าและแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ เพื่อช่วยดูแลความสะอาดและถนอมบำรุงผิวให้กับบุคลากรการแพทย์และเจ้าหน้าที่ด่านหน้าทั่วประเทศ เป็นต้น  กิจกรรมที่ร่วมกับวัตสันในโปรโมชั่น Watson Pro 9 นี้นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แสดงถึงความตั้งใจและความห่วงใยที่นีเวียพร้อมจะอยู่เคียงข้างคนไทย เพื่อร่วมฝ่าฟันวิกฤติโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน