“พาร์ค รามอินทรา” คอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ชูจุดเด่นห้องไซส์ใหญ่ราคาเริ่มเพียง 1.59 ล.

251

โครงการ “พาร์ค รามอินทรา” คอนโดมิเนียมแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ จัดเต็มแพ็กเกจเพื่อตอบสนองทุกความต้องการด้วยแนวคิด “PACK MORE FOR YOUR LIFE” บนทำเลคุณภาพใกล้ทางด่วนฉลองรัช และเพียง 600 ม. จากรถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีวัชรพลและสถานีมัยลาภ เหมาะทั้งอยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน เจาะดีมานด์โซนรามอินทราที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องนางสาวสรญา เสฐียรโกเศศ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท ยู ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการเติบโตของทำเลโซนรามอินทราที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการคมนาคมที่มีรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่จะเปิดบริการในปี 2565 และเป็นโซนที่เชื่อมต่อถนนสายหลักและสายรองที่สำคัญ รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมอย่างห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษา ทำให้โซนรามอินทรากลายเป็นทำเลที่น่าสนใจทั้งในปัจจุบันและอนาคต บริษัทฯ จึงได้พัฒนาโครงการ “พาร์ค รามอินทรา” ที่ซอยรามอินทรา 47 บนพื้นที่ 2 ไร่ มูลค่าโครงการ 348 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 206 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 29.50-36.75 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายบนทำเลนี้

พาร์ค รามอินทรา มาพร้อมกับแนวคิด “PACK MORE FOR YOUR LIFE แพ็กทุกความใช่ให้ชีวิตได้มากกว่า” ที่จัดแพ็กเกจเต็มครบทุกมิติของการใช้ชีวิต เริ่มตั้งแต่

  • PACK MORE READINESS แพ็กให้ครบพร้อมเข้าอยู่ รวบรวมทุกความต้องการด้วยคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ห้องแต่งครบพร้อมเฟอร์นิเจอร์
  • PACK MORE PEACE แพ็กให้พักท่ามกลางธรรมชาติ คอนโดมิเนียมที่ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อคุณกับธรรมชาติไว้ด้วยกัน พร้อมส่วนกลางครบครันรายล้อมด้วยต้นไม้สีเขียว ให้รู้สึกผ่อนคลายได้ทุกวัน
  • PACK MORE CONVENIENCE แพ็กให้ง่ายสะดวกทุกการเดินทาง ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวกสบาย เพราะเชื่อมต่อกับถนนหลายสาย ใกล้ทางด่วนฉลองรัช รามอินทรา-อาจณรงค์ และดอนเมืองโทลล์เวย์ และเพียง 600 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีมัยลาภและสถานีวัชรพล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา, แฟชั่นไอส์แลนด์
  • PACK MORE SPACE แพ็กให้กว้างอยู่สบาย ห้องหน้ากว้าง ขนาดใหญ่ พร้อมแบ่งเป็นสัดส่วน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยจริง

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและการขายอสังหาริมทรัพย์ ผู้ดูแลโครงการนี้ เปิดเผยว่า ข้อมูลจากฝ่ายวิจัยและพัฒนาของพลัสฯ พบว่าปี 2563 คอนโดมิเนียมบริเวณรอบรถไฟฟ้าสายสีชมพูของโซนรามอินทรามีอัตราการขายเฉลี่ยจากโครงการที่ยังมียูนิตเสนอขายอยู่ที่ 68% และมีดีมานด์เพิ่มขึ้นปีละ 600-800 ยูนิต ราคาคอนโดมิเนียมในโซนนี้เฉลี่ยอยู่ที่ 75,000 บาทต่อตารางเมตร แต่ พาร์ค รามอินทรา มีราคาเฉลี่ยประมาณ 57,000 บาทต่อตารางเมตรเท่านั้น ซึ่งถูกกว่าราคาตลาดในปัจจุบัน นอกจากนี้ ยังพบว่าผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยจากโครงการที่อยู่บริเวณรอบรถไฟฟ้าสายสีชมพูในโซนรามอินทราอยู่ที่ 5.5%

“ด้วยศักยภาพของทำเลและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่โดยรอบ พาร์ค รามอินทรา จึงเป็นโครงการที่มีความน่าสนใจในราคาที่คุ้มค่า เมื่อบวกกับการที่โครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่และมีจำนวนยูนิตน้อย ทำให้มีความเป็นส่วนตัวสูง เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทั้งผู้ที่ต้องการซื้ออยู่อาศัยเองและนักลงทุนที่ปล่อยเช่าในต้นทุนที่เข้าถึงง่ายซึ่งการเปิดใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีชมพูของโซนรามอินทราในปี 2565 จะยิ่งทำให้ราคาคอนโดมิเนียมในบริเวณนี้เติบโตและมีมูลค่าเพิ่มขึ้น สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีในอนาคต”

พาร์ค รามอินทรา เปิดให้ลงทะเบียนพร้อมรับส่วนลดพิเศษ 20,000 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทางเว็บไซต์โครงการ www.parkramindra.com, Call Center 02-0446239 และ 095-4036649 รวมทั้ง LINE Official: https://lin.ee/PqgoCeC โดยพร้อมเปิดให้ชมโครงการจริงและห้องตัวอย่างได้ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน 2564 เป็นต้นไป