ช่อง 7HD เพิ่มเวลาความสนุก ส่ง “ศรสวรรค์-กฤษดา-สุคนธ์เพชร” เรียกรอยยิ้มใน “สะเก็ดข่าว Special”

508

 ช่อง 7HD ขยายเวลาเติมเต็มความสุขและเสิร์ฟความสนุกทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ด้วยรายการใหม่ “สะเก็ดข่าว  Special” กับ 3 ผู้ประกาศขวัญใจแฟนสะเก็ดข่าวจากรายการข่าวภาคค่ำ อาย-ศรสวรรค์, กฤษ-กฤษดา และ   เพชรหอม-สุคนธ์เพชร พร้อมเชิญชวนคุณผู้ชมร่วมแชร์ความสนุก ด้วยคลิปวิดีโอโฮมเมดจากทางบ้าน พร้อมอัปเดตชีวิตคนดังจากสะเก็ดข่าว และเปิดโอกาสให้พ่อค้าแม่ขายที่ประสบปัญหาจากพิษโควิดมาฝากร้านขายของในรายการได้  พบกันทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 14.30 น.เป็นต้นไป เริ่ม 5 กันยายนนี้  

             “อาย-ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร” ผู้ประกาศช่อง 7HD เผยว่า จากสถานการณ์ในทุกวันนี้ทำให้ทุกคนเกิดความเครียด กังวล เพราะผลกระทบจากโรคโควิด-19  ช่อง 7HD จึงอยากให้คุณผู้ชมทุกคนมีรอยยิ้ม ด้วยการเติมเต็มความสนุกแบบสะเก็ดข่าว ส่งตรงถึงบ้าน ทุกวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันในรายการ สะเก็ดข่าว Special ตั้งแต่เวลา 14.30-15.30 น. โดยมีเนื้อหาที่หลากหลายกว่าช่วงสะเก็ดข่าวที่ออกอากาศทุกวันในรายการข่าวภาคค่ำ พบกับพวกเรา 3 คน ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร , กฤษดา นวลมี , สุคนธ์เพชร ผลประดิษฐานนท์ ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาเติมเต็มความสนุกให้กับผู้ชมตลอด 1 ชั่วโมง

“นอกจากจะมีช่วง “สะเก็ดข่าวประจำสัปดาห์” ที่รวบรวมไฮไลต์สะเก็ดข่าวสนุก ๆ ในรอบสัปดาห์มาให้ชมกันอีกครั้งแล้ว ยังมีช่วง “สะเก็ดข่าว from home” ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านส่งคลิปวิดีโอแบบแปลก มัน ฮา ที่ถ่ายทำด้วยตัวเอง มาออกอากาศในรายการ นอกจากนี้ทีมงานสะเก็ดข่าวจะไปติดตามหาสะเก็ดข่าวดาวเด่นที่เคยออกอากาศไปแล้วและเป็นที่จดจำของผู้ชมทางบ้าน มาอัปเดตชีวิตหลังการออกอากาศในช่วงสะเก็ดข่าวไปแล้ว ว่าเกิดความเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง แค่นั้นยังไม่พอ เราจะมาช่วยพ่อค้า แม่ขาย ผู้ประกอบการรายย่อยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ได้มาฝากร้านฟรี ๆ เพิ่มโอกาสรับรู้ให้มากขึ้น ในช่วง “ต่อลมหายใจเฮีย-เจ๊ ฝากร้านกับ 7HD ที่ขยายเวลามาจากรายการห้องข่าวภาคเที่ยง โดยผู้ประกาศทั้ง 3 คน จะมาเป็นพ่อค้าแม่ค้าช่วยเฮีย-เจ๊ขายของอีกแรง มาพบกันใน “สะเก็ดข่าว Special” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป ส่วนช่วงสะเก็ดข่าวในรายการข่าว
ภาคค่ำ ก็ยังพบกันทุกวันเช่นเดิม อย่าพลาดนะคะ”

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียลมีเดีย Facebook, IG,  Twitter Ch7HD และ Ch7HD News หรือทางเว็บไซต์ www.ch7.com