ช้อปปี้ไม่ได้มีแค่ณเดชน์ –ญาญ่า BNK48 ก็เปิดร้านเอ็กซ์คลูซีฟที่นี่

1768

ความสำเร็จของกองทัพไอดอลสาวในชื่อ BNK48 คงต้องเป็นกรณีศึกษาการตลาดเล่มใหญ่ที่นักการตลาดทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ และรุ่นหลังต้องเรียนรู้  กลุ่มสาวๆ ที่หากใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ หรือสวมเดรสวัยรุ่น ก็ดูไม่ต่างจากวัยรุ่นทั่วไปที่เห็นตามสยามสแควร์  แต่เมื่อเปลี่ยนมาสวม “เครื่องแบบนักเรียนญี่ปุ่น”หรือ ”เซฟุกุ” แล้ว นี่คือ กลุ่มพลังการตลาดอันทรงพลังของยุคนี้ เลยทีเดียว

ล่าสุด “ช้อปปี้” อีกหนึ่งแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชที่กำลังต่อสู้กับการแข่งขันทางการตลาดที่ดุเดือดจนแบรนด์ใหญ่แบรนด์หนึ่งเริ่มส่งสัญญาณถอดใจ ใกล้ถอนตัวออกจากตลาด แต่ “ช้อปปี้” ประกาศ เปิดตัว “BNK48 Official Shop” เอ็กซ์คลูซีฟ ช็อปแห่งแรกและแห่งเดียวบนช้อปปี้ พร้อมจำหน่ายคอลเลคชั่นสินค้าถูกลิขสิทธิ์ของสาว ๆ  BNK48  ให้เหล่าแฟนคลับได้ช้อปกันอย่างจุใจตลอดปี

และก็เป็นไปตามความคาดหมาย เมื่อกระแสการตอบรับของร้านค้าออนไลน์จากสาวๆ ฺBNK48 ตั้งแต่เปิด พรีออร์เดอร์อัลบั้มใหม่  “RIVER” ใน “BNK48 Official Shop” บนช้อปปี้ เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมาก็ได้สร้างปรากฏการณ์ด้วยยอดขายถล่มทลายมากกว่า 20,000 ออร์เดอร์ ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น

แต่ต่อจากนี้ไป โอตะ BNK48 ก็ไม่ต้องแย่งชิงกัน เพราะสามารถมองหา และเป็นเจ้าของไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสาวๆ BNK48  ได้ใน BNK48 Official Shop หนึ่งในออฟฟิเชียลช็อปภายใต้ “Shopee Celebrity Club” คลับที่รวบรวมร้านออฟฟิเชียลช็อปจากเซเลบริตี้ชั้นนำทั่วประเทศ ให้เหล่านักช้อปสามารถเข้าถึงสินค้าสุดอินเทรนด์ ถูกลิขสิทธิ์ดีๆ ให้ได้ฟินกันถึงขีดสุด

พบกับไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากสาวๆ BNK48ที่  https://shopee.co.th/bnk48_officialshop ก่อนใคร ที่นี่ ที่เดียว ตลอดทั้งปี