“อีฟ” ยกขบวนชวนชิมสินค้าใหม่ ในงาน Thaifex – World of Food Asia 2018

2409

        บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มแบรนด์อีฟ และรับจ้างผลิตเครื่องดื่มแบรนด์ชั้นนำ     ด้วยเทคโนโลยี Aseptic PET ที่ทันสมัยและรวดเร็วที่สุดในประเทศ! เปิดบูธกิจกรรมแสดงสินค้าภายในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2018  งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลกเป็นปีที่ 5   เพื่อเป็นการตอกย้ำคุณภาพสินค้าแบรนด์ไทยสู่ตลาดต่างประเทศ

ภายในบูธได้รับเกียรติจาก  พงศกร พงษ์ศักดิ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด ร่วมให้การต้อนรับ โดยมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ เอกซ์พลอเรอร์” (Explorer) เปรียบเสมือนเครื่องดื่มอีฟเป็นนักเดินทางสำรวจหาแหล่งวัตถุดิบที่ดีต่างๆ จากทั่วโลก คัดสรรมาบรรจุลงขวด พร้อมให้คุณได้เข้ามาค้นหาเครื่องดื่มประเภทใด ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณ พร้อมนำผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มอีฟ  โลคอลเซนเซชั่น เครื่องดื่มน้ำผลไม้เกรดพรีเมี่ยมที่เน้นที่มาของวัตถุดิบที่ดีจากแหล่งต่างๆ ทั่วโลก ในรสชาติใหม่ๆ มาให้ได้ชิมอีกหลากหลาย โดยเฉพาะเครื่องดื่มไฮไลท์อย่าง น้ำมะพร้าวแท้ 100% หวานน้อยธรรมชาติพร้อมดื่ม ที่ล่าสุดได้คว้ารางวัล Superior Taste Award และ เครื่องดื่มแบรนด์น้องใหม่ ไทยเท เครื่องดื่มชาไทย รสชาติต้นตำรับแท้ของชาวไทยซึ่งได้รับการันตีความอร่อยด้วยรางวัล Superior Taste Award จากสถาบันรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มโดยคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันและสมาคมในยุโรป (International Taste & Quality Institute)  ด้วยเช่นกัน

ร่วมสัมผัสรสชาติใหม่ๆ จากผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มภายใต้แบรนด์อีฟได้ ณ บูธเลขที่ FF1ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายในงาน THAIFEX – World of Food Asia 2018  รอบประชาชนทั่วไปวันที่ 2 มิถุนายน 2561  ระหว่างเวลา 10.00 – 22.00 น.