“แพนทีน” ส่งขวดรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นบุกตลาดช่วงซัมเมอร์เอาใจสาวมั่นยุคใหม่

2570

นายธีรภัทร พงศ์เมธี ผู้บริหาร ผลิตภัณฑ์ แพนทีน ประเทศไทย เผยว่า แสงแดดและความร้อนช่วงซัมเมอร์เป็นปัญหาของสาวๆ หลายคนในประเทศไทย เพราะแทนที่จะได้ออกไปเที่ยวสนุกอย่างเต็มที่ กลับต้องมาคอยกังวลเรื่องความสวยความงาม และการดูแลตัวเอง แพนทีน ในฐานะผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำ ที่มุ่งเป็นพลังให้กับผู้หญิง จึงได้จัดแคมเปญใหญ่บุกตลาดหน้าร้อน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ซัมเมอร์ สตรอง” ชูผลิตภัณฑ์รุ่น ซัมเมอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่มีวางขายเฉพาะหน้าร้อนนี้

โดยสื่อสารผ่านกลยุทธ์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มาร์เก็ตติ้ง ส่งต่อแมสเสจผ่านกิจกรรมสนุกๆ  เพื่อเป็นการผลักดันให้ผู้หญิงกล้าที่จะออกไปสนุกกับกิจกรรมหน้าร้อนได้อย่างไม่ต้องกังวล พร้อมดึงแพนทีน แบรนด์แอมบาสเดอร์ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาเป็นตัวแทนในการส่งต่อความมั่นใจของผู้หญิงยุคใหม่ที่สตรองจากภายในสู่ภายนอก

 “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” แพนทีน แบรนด์แอมบาสเดอร์

สำหรับแคมเปญนี้เริ่มจากการใช้เพลงเป็นสื่อในการส่งต่อข้อความให้กับผู้หญิง โดยได้ดึงนักร้องสาวสุดฮอตไอดอลของผู้หญิงยุคใหม่ “ลิเดีย – ศรัณย์รัชต์ ดีน” ประกบคู่กับแร็บเปอร์ขวัญใจวัยรุ่น “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” มาร้องนำในเพลง ฮอตเกิร์ลส ที่มีเนื้อร้องและดนตรีจังหวะมันฮิตติดหู เพื่อเป็นการปลุกกระแสความสนุกต้อนรับซัมเมอร์ ต่อด้วยกิจกรรมที่ชวนผู้บริโภคส่งคลิปทำมิชชั่นสะบัดผมสวย พร้อมโชว์ลีลาท่าเต้นน่ารักๆ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมิวสิค วีดีโอ ที่นำแสดงโดย “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์”

นอกจากนี้ ยังได้ออกแบบแพคเกจจิ้งรุ่นซัมเมอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ใหม่เพื่อเอาใจสาวๆ ด้วยดีไซน์ลายจุดสีทอง ดูสดใสรับซัมเมอร์ โดยรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้จะเป็นสูตรโททัล แดมเมจ แคร์ ซึ่งประกอบไปด้วย แชมพู ครีมนวดผม และทรี มินิท มิราเคิล เพื่อเน้นปกป้องผมแบบครบวงจร ทั้งแสงแดด ไปจนถึงน้ำทะเล และคลอรีนจากสระว่ายน้ำ ให้ผู้หญิงมีผมให้สวย สุขภาพดี และสามารถออกไปสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่