“ยูนิโคล่” ปักธงพัฒนาการ 58 เปิดตัวโมเดลใหม่ “โรดไซด์ สโตร์” แห่งแรกในเซาท์อีสต์เอเชีย

2000

ยูนิโคล่” เปิดตัวร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ (Roadside Store) แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ประเทศไทย ตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการ 58 แหล่งทำเลทองแห่งกรุงเทพฯ ตะวันออก พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 23 มีนาคมนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้งที่ทั้งตอบสนองความต้องการและความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย

ด้วยรูปแบบของร้านโรดไซด์ สโตร์ หรือ ร้านรูปแบบริมถนน สำหรับ ยูนิโคล่ พัฒนาการจะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ให้กับลูกค้าย่านพัฒนาการ ให้ช้อปได้เต็มที่และส่วนตัวมากขึ้น สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยพันธสัญญาที่เหมือนกันของรูปแบบร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ ทุกสาขา นั่นคือ การเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่ร้านตั้งอยู่ และจุดช้อปปิ้งสำหรับลูกค้า ให้ได้ช้อปได้ง่าย สะดวกสบายและใกล้ที่อยู่อาศัย

นายซาโตชิ ฮาตาเสะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยูนิโคล่ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า ขณะนี้ ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดที่โตเป็นหลักของยูนิโคล่ทั่วโลก บริษัทฯ จึงพร้อมนำเสนอรูปแบบร้านอันเป็นเอกลักษณ์ของยูนิโคล่ สินค้าที่มีคุณภาพ และการบริการอันน่าประทับใจให้กับลูกค้า และชุมชนในภูมิภาคนี้ ด้วยร้านรูปแบบโรดไซด์ สโตร์ ซึ่งจะสามารถต่อยอดความสำเร็จของร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เช่นเดียวกับในประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และไต้หวัน

“ร้านโรดไซด์ สโตร์ ยูนิโคล่ พัฒนาการมีเป้าหมายในการเพิ่มเติมสีสันให้กับชุมชนแห่งนี้ โดยการเป็นศูนย์กลางที่รวบรวมทุกไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรม รวมถึงช่วยสนับสนุนเศรษฐกิจและสร้างรายได้ให้กับชุมชน สำหรับร้านโรดไซด์ สโตร์แห่งใหม่ในกรุงเทพฯ นี้จะเข้ามาร่วมมีบทบาทในการกระตุ้นเศรษฐกิจในย่านนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะกระตุ้นเศรษฐกิจระดับชุมชนของทั้งภูมิภาคได้ พร้อมยังอำนวยความสะดวกอีกขั้นให้กับลูกค้า สร้างมูลค่าให้กับอสังหาริมทรัพย์โดยรอบ พร้อมดึงดูดธุรกิจใหม่ๆ และยั่งยืนให้กับพื้นที่ในละแวกที่ตั้งของร้านยูนิโคล่ใหม่ในแต่ละสาขา” นายซาโตชิ ฮาตาเสะกล่าวเสริม

สำหรับร้านยูนิโคล่ พัฒนาการ นั้นมีพื้นที่ขนาด 1,440 ตารางเมตร จำหน่ายสินค้ายูนิโคล่ ไลฟ์แวร์ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง เด็ก และทารก นอกจากนี้ ภายในพื้นที่ของร้านยังมีที่จอดรถกว้างขวางพร้อมให้บริการลูกค้าของยูนิโคล่โดยเฉพาะ