“ฟอร์จูนกรุ๊ป” เปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ “ฟอร์จูนดี เลย” จ.เลย

2129

“ฟอร์จูนกรุ๊ป” เปิดตัว โรงแรมฟอร์จูนดี เลย โรงแรมน้องใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ฟอร์จูนกรุ๊ป อย่างไม่เป็นทางการ หลังจากที่ได้เปิดตัวโรงแรมในเครือ CP Land ไปทั้งหมด 6 แห่ง โดยมีแผนจะเปิดโรงแรมให้ครบ 10 แห่งในปี 2562 รวมถึงเตรียมขยายโรงแรม Convenient Hotel เพิ่มอีก 2 แห่งเพื่อขยายฐานลูกค้าและขยายฐานการเติบโตของธุรกิจโรงแรมอย่างต่อเนื่อง

จรินทร์ เกียรติเฟื่องฟู รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารโรงแรม บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวถึงแผนการขยายธุรกิจโรงแรมภายใต้แบรนด์ฟอร์จูนว่า จากพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวปัจจุบันที่เปลี่ยนไปในรูปแบบไลฟ์สไตส์มากขึ้น “ฟอร์จูนกรุ๊ป” จึงหันมาเจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยเน้นนักท่องเที่ยวหรือกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่นิยมเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเองเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ ประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องการเดินทางและที่พัก แต่ก็ยังต้องการความง่าย ความสะดวกสบาย และความสะอาด เป็นสำคัญ

“ฟอร์จูนกรุ๊ป” จึงตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มนี้ โดยการขยายโรงแรม Convenient Hotel ให้กระจายตามจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย และใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ซึ่งเป็นจุดหมายในการเดินทางของนักท่องเที่ยว

ล่าสุด มีแผนเปิดตัว โรงแรมฟอร์จูนดี เลย จังหวัดเลย โดยเน้นคุณภาพและตอบสนองกับความต้องการที่เหมาะสมของกลุ่มเป้าหมาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย การเดินทางอยู่บนโลเคชั่นที่ดีที่สุด เป็นศูนย์กลางการเดินทางบนถนนสายหลัก ทางหลวงหมายเลข 201 และยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย อาทิเช่น ชมทะเลหมอก ภูเรือ เชียงคาน พิชิตยอดภูกระดึง ฯลฯ เหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาท่องเที่ยวในทุกฤดูกาล

โรงแรมฟอร์จูนดี เลย ราคาห้องพักเริ่มต้นเพียง 790 บาท/คืน มีห้องพักทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ จำนวนทั้งหมด 77 ห้อง และยังมีอาหารเช้าพร้อมเสิร์ฟสำหรับแขกทุกท่าน ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวี ตู้เย็น แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมเพิ่มโซนเล็กๆ สำหรับนั่งอ่านหนังสือหรือนั่งทำงาน ส่วนล็อบบี้ก็มี WIFI พร้อมให้บริการตลอด 24 ชม.