“คริสตัล วีรันด้า” จับมือซาลอน “ชลาชลโกลด์” ฉลอง 2 ปีในคอนเซ็ปต์ “Infinity”

1775

เดอะ คริสตัล โดย ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เค.อี รีเทล จำกัด ผนึกกำลังกับ ชลาชล โดย ดร.สมศักดิ์ ชลาชล จัดงานฉลองครบรอบ 2 ปี ศูนย์การค้าเฟสใหม่ “คริสตัล วีรันด้า” และซาลอน “CHALACHOL GOLD” สาขาแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Infinity” พร้อมชื่องานความหมายดีๆ “Your hair is your crowning glory” (ผมเปรียบประดุจ มงกุฎของชีวิต) เพื่อเปิดอาณาจักรต้อนรับลูกค้าระดับพรีเมียมให้เข้ามาทำความรู้จักและใช้บริการร้านเสริมสวยสุดหรู พร้อมช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์ใหม่ที่เติมเต็มความต้องการของลูกค้าครบ 360 องศา โดยภายในงานมีการแสดงจากเหล่านางงาม ดาราศิลปินและคนดังมากมาย ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “ชลาชล” กล่าวว่า CHALACHOL BANGKOK เป็นซาลอนแบรนด์ของคนไทยซึ่งในปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 แล้ว แต่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยที่ร้านแห่งนี้จะเป็นซาลอนคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่เล่าเรื่องราวของธุรกิจที่เติบโตขึ้นมากกว่าที่ผ่านมา ทั้งด้านการให้บริการ การออกแบบ และผลิตภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกที่นำมาใช้ในร้านนี้ 2 แบรนด์ คือชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นนอล ผลิตภัณฑ์มาตรฐานเยอรมันที่มีการพัฒนานวัตกรรมมายาวนานกว่า 130 ปี และ บัลแมง (Balmain) ผลิตภัณฑ์บำรุงผมชั้นนำจากฝรั่งเศส ซึ่งชลาชลเป็นตัวแทนจำหน่าย 1 ใน 4 ของประเทศแถบเอเชียและเป็นเพียงผู้เดียวในประเทศไทย

ด้านการตกแต่งร้าน ดร.สมศักดิ์ เปิดเผยว่าได้มอบหมายให้ ณัฐพล กลิ่นสุวรรณ อินทีเรียดีไซเนอร์แห่งสตูดิโอ NKDW เป็นถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสีดำและสีทองที่สื่อถึงความเงียบขรึม หรูหรา และผ่านสัญลักษณ์ “Infinity” สื่อถึงธุรกิจที่เติบโตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยใช้กิมมิก ’เส้นผม’ เป็นธีมในการออกแบบ ภายใต้คีย์เวิร์ดที่สื่อถึงความกลอสซี่ โมเดิร์น และลักชัวรี

“เส้นสีทองแทนเส้นผมวิ่งต่อกันเป็นพื้น ฝ้า ผนัง วิ่งไปเป็นอินฟินิตีรู้ต ไม่มีจุดจบ เพราะฉะนั้น ก็เหมือนธุรกิจที่วิ่งไปไม่สิ้นสุดของ CHALACHOL นั่นเอง”