อนันตรา เวเคชั่น คลับ จับมือ Emirates Skywards สะสมไมล์และรับสิทธิประโยชน์เพิ่ม

947

อนันตรา เวเคชั่น คลับ ร่วมกับ Emirates Skywards ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ของการพักผ่อนและท่องเที่ยว ด้วยการมอบไมล์สกายเวิร์ดส์ 3,000 ไมล์ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์ และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอื่นๆ เมื่อสมาชิก Emirates Skywards เข้าพักในกรุงเทพฯ และภูเก็ต  นอกจากนี้ ยังได้รับไมล์สะสมจากการเข้าพักโรงแรมอื่นๆ ในเครือไมเนอร์ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมอนันตรา โฮเทลส์ รีสอร์ทส์ แอนด์ สปาส์, อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท และทิโวลี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท อีกด้วย

โดยสมาชิก Emirates Skywards จะได้รับทางเลือกในการจองแพ็กเกจที่พักตั้งแต่ 3 คืนขึ้นไป ได้ที่ อนันตรา เวเคชั่น คลับ ไม้ขาว ภูเก็ต ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต ติดกับอุทยานแห่งชาติสิรินาถ เยื้องกับหาดไม้ขาว หรือที่อนันตรา เวเคชั่น คลับ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาอันเงียบสงบ ทั้งนี้ สมาชิกจำเป็นต้องเข้าฟังการนำเสนอเกี่ยวกับ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เป็นเวลาประมาณ 90 นาที ระหว่างการเข้าพัก

Emirates Skywards เป็นโปรแกรมสะสมไมล์สำหรับสมาชิกของสายการบินเอมิเรตส์ เมื่อบินกับสายการบินเอมิเรตส์หรือสายการบินพันธมิตร หรือเมื่อใช้บริการโรงแรม บริการเช่ารถ ธุรกรรมการเงิน การพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ ของพันธมิตรที่เข้าร่วมไมล์สะสม ส่วนอนันตรา เวเคชั่น คลับ เป็นผู้นำโปรแกรมเจ้าของกรรมสิทธิ์ร่วมแห่งเอเชีย โดยนำเสนอคลับรีสอร์ทอันหรูหราถึง 8 แห่ง ทั้งในประเทศไทย  อินโดนีเซีย  จีน และนิวซีแลนด์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มไมเนอร์ โฮเทลส์ ซึ่งดําเนินธุรกิจโรงแรมทั้งในรูปแบบการเป็นเจ้าของ บริหารจัดการ และร่วมลงทุน โดยมีโรงแรมทั้งสิ้น 155 โรงแรม ภายใต้เครื่องหมายการค้า อนันตราอวานี, เอเลวาน่าโฟร์ซีซั่นส์แมริออทโอ๊คส์, ทิโวลี และเซ็นต์ รีจิส