โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง เปิดตัว “Princess 62” เรือยอช์ตลักชัวรีรุ่นล่าสุดลำแรกของภูมิภาคเซาท์อีสต์เอเชีย

1675

ตลาดเรือยอช์ตในประเทศไทยกำลังเติบโตเป็นดาวเด่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การท่องเที่ยวทางทะเลโดยเรือยอช์ต เป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์การพักผ่อนที่ได้รับความนิยมทั้งในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติระดับบน

ล่าสุด วริศ ยงสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด ได้เปิดตัว “Princess 62” เรือยอช์ตรุ่นใหม่ล่าสุด ดีไซน์ใหม่จากประเทศอังกฤษ โดยมีรายละเอียดใหม่ๆ หลายอย่างที่เรือในปัจจุบันไม่มี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ภายนอก การตกแต่งภายใน เลย์เอาท์ใหม่ๆ ที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายเหมือนยอช์ตลำใหญ่ ตัวเรือออกแบบผสมผสานด้วยเทคโนโลยีเรซิ่นอินฟิวชั่น ทำให้โครงสร้างของเรือมีความแข็งแกร่ง ทนต่อทุกสภาพอากาศ ความเค็มของน้ำทะเล และแสงแดดของเมืองไทย

Princess 62 มีความยาวประมาณ 64 ฟุต เป็นเรือขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โดดเด่นด้วยการใช้กระจกบานใหญ่พิเศษ ทำให้ห้องนอนกว้างขึ้น รองรับแสงจากธรรมชาติได้มากขึ้น วัสดุกั้นห้องที่สามารถดูดซับเสียงได้ดีขึ้นทำให้ภายในห้องเงียบมาก รวมถึงการเลือกใช้วัสดุตกแต่งภายในไม่ว่าจะเป็นงานผ้า หรืองานเฟอร์นิเจอร์ที่ประณีตและคัดสรรมาเป็นพิเศษอย่างดี จึงตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเรือดีไซน์ใหม่หรูหรา ที่มีความเป็นส่วนตัวแบบครอบครัว และยังสามารถต้อนรับแขก เพื่อนฝูง หรือคุยธุรกิจได้

“Princess 62 ถือว่าเป็นเรือขนาดกลางที่มีสมรรถนะสูง และยังคงความหรูหราตามมาตรฐานของ Princess Yachts ซึ่งเป็นบริษัทในเครือหลุยส์ วิคตอง โมเอ็ต เฮนเนสซี่ ไว้อย่างกลมกลืน และด้วยราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ เราคาดว่าจะเป็นที่นิยมและได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มเจ้าของเรือยอช์ตเดิม และผู้ที่เริ่มจะสนใจไลฟ์สไตล์บนยอช์ตทั้งในไทยและในภูมิภาค

ซึ่ง Princess 62 จะมีส่วนผลักดันให้ยอดขายรวมของบริษัทใน 5 ประเทศทั่วภูมิภาค สูงถึง 2,000 ล้านบาทในปีนี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเรือยอช์ตของโบ๊ทลากูนยอช์ตติ้งได้อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ เรายังมีเรืออีกหลากหลายประเภทที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกรูปแบบและทุกโอกาสของการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเรือสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเรือทางไกล หรือเรือที่เหมาะกับคนที่ชอบ day trip สั้นๆ รวมถึงมีเรือสำหรับลูกค้าที่ชอบแนวสปอร์ตอีกด้วย โดยมีให้เลือกตั้งแต่ขนาดความยาวมากกว่า 40 ฟุต ถึง 200 ฟุต” วริศ กล่าว

ปัจจุบัน โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง มีเรือยอช์ตกว่า 200 ลำที่ลูกค้าใช้งานอยู่ทั่วภูมิภาค มีผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับเรือยอช์ตครบวงจร ตั้งแต่การจำหน่ายเรือยอช์ตลำใหม่ เรือยอช์ตมือสองจากแบรนด์เรือยอช์ตระดับโลก อาทิ Princess, Jeanneau, Prestige และ  Wider การให้บริการเช่าเรือยอช์ต โดยมีศูนย์ซ่อมและบำรุงบนเนื้อที่ 80 ไร่ พร้อมทีมวิศวกรเฉพาะทางชาวต่างชาติและทีมบริการมากกว่า 80 คน

บริษัทฯ มีสาขา 9 แห่งครอบคลุม 5 ประเทศ ได้แก่ สาขาปีนัง ประเทศมาเลเซีย, สาขาจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย, สาขาสิงคโปร์, สาขามัลดีฟส์ และ 5 สาขาในประเทศไทย คือ กรุงเทพฯ พัทยา สมุย กระบี่ และภูเก็ต