“นิวเจนแอร์เวย์ส” เปิดตัวบริการจองตั๋วออนไลน์ พร้อมจัดหนักซื้อ 5 ฟรี 1 ให้เที่ยวสนุก “มันส์ยกก๊วน”

1466

นายเจริญพงษ์ ศรประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นิวเจน แอร์เวย์ส จำกัด เปิดเผยว่า สายการบินนิวเจน แอร์เวย์ส ได้เพิ่มช่องทางการสำรองที่นั่งผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.ngairways.com และทาง Line@ Official Account ที่ @ngairways เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และให้สามารถสำรองที่นั่งได้หลากหลายและรวดเร็ว เพิ่มเติมจากเดิมที่ให้บริการผ่านระบบคอลล์เซนเตอร์ 02-838-8338 และผ่านเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋ว

ทั้งนี้ เนื่องจากปัจจุบันสายการบินนิวเจน แอร์เวย์ส มีแผนที่จะขยายเส้นทางการบินไปต่างประเทศเพิ่มขึ้น จึงได้เพิ่มช่องทางการสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่สะดวกรวดเร็วและเข้าถึงได้ง่ายเพียงผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน

นอกจากนี้ ยังได้ออกโปรโมชั่นใหม่เอาใจผู้โดยสาร เพียงซื้อตั๋วเครื่องบิน 5 ใบ แถมฟรี ทันที 1 ใบ ไปเที่ยวให้สนุกกันแบบ “มันส์ยกก๊วน” เส้นทางไปกลับโคราช-ดอนเมือง, โคราช-เชียงใหม่ โดยเปิดให้จองได้ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป และเดินทางได้จนถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2561 นี้

เจริญพงษ์ ศรประสิทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นิวเจน แอร์เวย์ส

นายเจริญพงษ์กล่าวด้วยว่า หลังจากเปิดให้บริการเส้นทางในประเทศได้ไม่นานพบว่าผู้โดยสารให้การตอบรับค่อนข้างดี ในปี 2561 สายการบินนิวเจน แอร์เวย์ส มีแผนจะเพิ่มเครื่องบินอีก 4 ลำ จากเดิมที่มีอยู่ 12 ลำ เป็น 16 ลำ ก็จะทำให้รองรับจำนวนผู้โดยสารได้มากขึ้น

โดยปัจจุบันนี้มีบริการเส้นทางทั้งในประเทศในรูปแบบของบริการจำหน่ายตั๋วแก่ผู้โดยสารทั่วไป และบริการเส้นทางต่างประเทศที่เป็นแบบเช่าเหมาลำ ซึ่งในเร็วๆจะมีการเพิ่มเส้นทางการบินสำหรับผู้โดยสารทั่วไปในเส้นทางระหว่างประเทศด้วย