อมาธารา จับมือไวทัลไลฟ์ และรอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ พัฒนาโปรแกรมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมระดับไฮเอนด์  

1286

อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท เป็นสปารีสอร์ทเพื่อสุขภาพระดับไฮเอนด์แห่งเดียวในจ.ภูเก็ต ที่มีแนวคิดในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมและการปรับสมดุลของร่างกายโดยใช้วิทยาการสมัยใหม่

ล่าสุด ผศ.ดร.ปรารถนา ปุณณกิติเกษม (กลาง) ผู้อำนวยการ อมาธารา อะ เดสทิเนชั่น สปา จึงได้ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ โดย ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ แพทย์ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย สูตินรีเวช แบรนด์แอมบาสเดอร์ศูนย์ฯ และรอยัล ออร์คิด ฮอลิเดย์ โดย อลิศรา คิดหมาย ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ ทำข้อตกลงความร่วมมือเพื่อนำเสนอโปรแกรมส่งเสริมการป้องกันสุขภาพและปรับสมดุลของร่างกายแบบองค์รวม (Holistic Vitality Program) ส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับไฮเอนด์ของเมืองไทยให้เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวระดับหรูทั่วโลก ตามยุทธศาสตร์ของรัฐบาลในการพัฒนาประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางสุขภาพนานาชาติในอนาคต

โปรแกรมส่งเสริมการป้องกันสุขภาพและปรับสมดุลของร่างกายแบบองค์รวม จะให้ความสำคัญ 3 ด้าน ได้แก่ กาย : การตรวจสอบองค์ประกอบของร่างกายและการตรวจประเมินร่างกายเบื้องต้น รวมถึงการให้บริการต่างๆ เช่น สปาทรีทเมนท์ การนวดบำบัดแบบอายุรเวช การออกกำลังกายส่วนบุคคล ฯลฯ, ใจและอารมณ์ : กิจกรรมบริหารความเครียด โยคะ สมาธิ และโปรแกรมส่งเสริมพลังชีวิตภายในแบบองค์รวม : การดูแลสุขภาพส่วนบุคคล การทรีทเมนท์ โภชนาการและอาหารเสริมเฉพาะรายตามผลการทดสอบดัชนีของโปรแกรมฯ เพื่อชีวิตที่ยืนยาว

ระยะเวลาการเข้าร่วมโปรแกรม 5 วัน 4 คืน รวมบริการห้องพักระดับห้าดาว อาหารสุขภาพตามหลักโภชนาการ ทรีทเมนท์และกิจกรรมตามโปรแกรม ตลอดจนการให้คำปรึกษาโดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.amataraphuket.com หรือ Fb : amatarawellnessresort