กลับมาอีกครั้ง “Clutter Sale for Charity” ตลาดนัดแบรนด์เนมสุดยิ่งใหญ่ 31 มี.ค.นี้

1972

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง สำหรับกิจกรรมการกุศลสุดยิ่งใหญ่ “Clutter Sale for Charity ครั้งที่ 12 หรือ “ตลาดนัดแบรนด์เนม” ที่จัดขึ้นโดยกลุ่ม NewsMakers  เพื่อเอาใจเหล่านักช้อปฯ และแฟชั่นนิสต้าตัวจริง

สำหรับปีนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 31 มีนาคม 2561 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. ห้องบอลรูม โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ถนนราชดำริ (Anantara Siam Bangkok Hotel) พร้อมนำรายได้จากการจำหน่ายสินค้าสมทบทุนให้กับศูนย์วิจัยพันธุศาสตร์โรคมะเร็ง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

โดยในปีนี้ มีแผนจัดให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง  ด้วยการออกร้านจำหน่ายสินค้าคุณภาพและสินค้ามือสองของบุคคลสำคัญ  เซเลบริตี้ และเหล่าคนดังของเมืองไทย หรือที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็น “ตลาดนัดแบรนด์เนม” พร้อมจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมมือสองสภาพเหมือนใหม่  โซนสินค้าของเหล่าดีไซเนอร์ชั้นนำที่จัดเต็มด้วยกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้าสุดหรูจากรันเวย์  Accessories สุดเก๋ของผู้นำเทรนด์แฟชั่น

รวมทั้งสินค้าบริจาคสุดเลอค่าเพื่อการกุศล ไม่ว่าจะเป็นชุดราตรีสุดหรู Gadget อุปกรณ์กีฬา ของแต่งบ้าน งานแอนทีค สินค้าวินเทจ คอลเล็กชั่นส่วนตัวของเหล่าคนดัง ที่ยกขบวนมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้เหล่านักช้อปฯ และแฟชั่นนิสต้าตัวจริงของไทย

นอกจากนี้ยังร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบิน ที่พักสุดหรู สปา บัตรกำนัลร้านอาหารชั้นนำ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เพียงซื้อคูปองจับสลากในราคาเพียง 50 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคเพื่อสนับสนุนการวิจั ยโรคมะเร็งของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

สำหรับกลุ่ม NewsMakers เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ ของเมืองไทยที่มีใจรักในการให้ และมีมุมมองความคิดสร้างสรรค์ นำทีมโดยคุณนภาลัย อารีสรณ์ บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Thailand Tatler คุณเนตรา ฤทัยยานนท์ ม.ร.ว. อุษณิษา สุขสวัสดิ์ คุณคอร่า สุขยางค์ คุณแอนนาเบล ดาวแก้ว คุณสมศรี หาญศิริสวัสดิ์ (ซูซี่) หม่อมหลวงภูมิใจ ชุมพล นักออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมและสถาปัตยกรรมภายใน คุณนภาพร บุรุษรัตนพันธ์ และเมลานี สุขยางค์