“โมโน แอสโทร” เปิดตัวแอพฯ “Neptune ดูดวงออนไลน์” หวังดันรายได้ออนไลน์เพิ่ม 10-15%

1310

บริษัท โมโน แอสโทร จำกัด ในเครือโมโน กรุ๊ป สบช่องคนชอบดูดวงในยุคดิจิทัล ลุยเปิดตลาดพยากรณ์เต็มรูปแบบด้วยแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด “Neptune ดูดวงออนไลน์” ศูนย์รวมนักโหราศาสตร์และนักพยากรณ์มืออาชีพกว่า 100 ชีวิต กับศาสตร์ที่หลากหลายในการพยากรณ์ ตั้งเป้าดันรายได้ให้กลุ่มธุรกิจออนไลน์โตขึ้นอีก 10-15%

ปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ได้เปิด “บริษัท โมโน แอสโทร จำกัด” ขึ้นเพื่อเป็นหน่วยธุรกิจที่ให้บริการการพยากรณ์ในทุกๆ ศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นการดูดวงชะตา ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ลายมือ ฯลฯ ล่าสุด ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่น “Neptune ดูดวงออนไลน์” โดยนักพยากรณ์จากทุกทิศทั่วประเทศกว่า 100 ชีวิต พร้อมให้คำปรึกษาทั้งด้านชีวิตและธุรกิจ (Consulting  your life) ผ่านโทรศัพท์มือถือในรูปแบบ Video Call กันสดๆ เพื่ออำนวยความสะดวกโดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางและสามารถทำการพยากรณ์ได้ทันทีที่ต้องการเช็คดวงชะตา

Neptune ดูดวงออนไลน์” เป็นแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดที่สร้างขึ้นบนพื้นฐานการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน รองรับทั้งระบบ ios และ android โดยนอกจากจะเลือกดูดวงสดๆ กับนักพยากรณ์แล้ว ลูกค้ายังสามารถตรวจสอบดวงชะตาตามวันเกิด-ราศีในเรื่องการเงิน การงาน ความรัก แบบรายวันได้ทันที หรือจะดูภาพรวมตลอดทั้งเดือนก็ได้ รวมทั้งกำหนดวันฤกษ์ดีและวันมงคลได้ด้วยตนเอง อาทิ ฤกษ์แต่งงาน ฤกษ์เซ็นสัญญา ฤกษ์สมัครงาน ฤกษ์เปิดบัญชี ฤกษ์ออกเดท ฯลฯ พร้อมแนะนำเคล็ดลับเสริมโชค โดยมีแพ็กเกจทดลองใช้ และสิทธิพิเศษร่วมกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, แฟชั่นไอส์แลนด์, ฟิวเจอร์พาร์ค, เทอร์มินอล 21, โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, AIA และพันธมิตรต่างๆ อีกมากมาย“สำหรับตลาดรวมในธุรกิจนี้ยังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ บริษัทฯ มีความชำนาญให้บริการการดูดวงมานานหลายปี และมีนักพยากรณ์ในศาสตร์ต่างๆ กว่า 100 ท่าน รวมทั้งมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและพัฒนาระบบมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภค จากจุดนี้เราจึงเห็นช่องทางของแอพพลิเคชั่น Neptune ดูดวงออนไลน์ ว่าจะสามารถดันรายได้ให้กับกลุ่มธุรกิจออนไลน์ของโมโน กรุ๊ป ได้อีกธุรกิจหนึ่ง โดยธุรกิจโหราศาสตร์ จะรวมอยู่ในหมวด subscription ของโมโน กรุ๊ป คิดเป็น 5% สำหรับรายได้ในหมวดนี้” ปฐมพงศ์ กล่าว