“1.6 ดีเวล็อปเม้นต์” รุกธุรกิจอสังหาฯ ประเดิมโครงการแรก THE STRAND THONGLOR คอนโดหรูกลางปีนี้

2449

บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (วันพ้อยท์ซิกซ์ ดีเวล็อปเม้นต์) ดีเวลอปเปอร์รุ่นใหม่ โชว์ศักยภาพรับปัจจัยบวกตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2561 โต กางแผนลุยธุรกิจเต็มตัว เตรียมเปิดตัวโครงการแรก THE STRAND THONGLOR คอนโดหรูครบวงจรระดับไฮเอ็นด์ เจาะตลาดคนรุ่นใหม่กลางปี 2561 นี้ 

ธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด

นางสาวธัญทิพ เจียรวนนท์ ประธานบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด เปิดเผยว่า  1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ เป็นนักพัฒนาโครงการรุ่นใหม่ที่มองการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มุ่งมั่นที่จะนำมาตรฐานระดับโลกมาสู่วงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย พร้อมกำหนดมาตรฐานใหม่ให้แก่ธุรกิจนี้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการออกแบบ นวัตกรรมต่างๆ รวมถึงด้านการบริการ ด้วยการสร้างสรรค์โครงการที่ดีมีคุณภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการพื้นฐานของลูกค้าอย่างรอบด้านให้มากที่สุด

นางสาวธัญทิพกล่าวว่า จากการศึกษาข้อมูลทั้งจากผู้บริโภคและตลาดที่อยู่อาศัย ทำให้พบว่าปัจจุบันไลฟ์สไตล์คนทำงานรุ่นใหม่ต้องการความสะดวกสบายที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านที่พักอาศัย การใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงานหรือไลฟ์สไตล์ส่วนตัว รวมไปถึงการเดินทาง ที่แต่ละวันจะหมดไปอย่างรวดเร็ว เพราะความติดขัดของการจราจรในเมืองใหญ่ ดังนั้นทำเลในการเลือกที่พักอาศัยจึงเป็นปัจจัยหลักในการตัดสินใจของผู้บริโภค

โดยล่าสุดได้ตัดสินใจเข้ามาพัฒนาโครงการ THE STRAND THONGLOR คอนโด High rise ระดับ Luxury โดยเลือกทำเลทองตลอดกาลอย่าง “ทองหล่อ” เป็นที่ตั้งของตัวโครงการ เนื่องจาก “ทองหล่อ” ไม่ได้เป็นแค่เพียงทำเลทองของย่านธุรกิจเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งรวมของความบันเทิงที่สามารถตอบสนองวัฒนธรรมคนยุคใหม่ได้อีก ด้วยปัจจัยบวกดังกล่าวจึงส่งผลให้ทำเลนี้มีความต้องการในเรื่องที่อยู่อาศัยค่อนข้างสูงจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะต้องการเลือกซื้อเพื่อการอยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน

ชวิน อรรถกระวีสุนทร กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด

ด้าน นายชวิน อรรถกระวีสุนทร กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้ง บริษัท 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ จำกัด กล่าวเสริมว่า แม้ว่า 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ จะเป็นแบรนด์ใหม่ แต่ก็เป็นบริษัทฯ ที่มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินงานอย่างชัดเจน ด้วยการวางโมเดลสร้างองค์กรอย่างมืออาชีพ และต้องการจะกำหนดมาตรฐานใหม่แห่งการอยู่อาศัย โดยให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอโครงการที่มีรูปแบบ ดีไซน์ ฟังก์ชั่น ที่สามารถใช้งานได้จริงให้แก่ลูกค้า พร้อมแบ่งปันความสุขด้วยการสร้างคุณค่าในทุกๆ ด้านของชีวิต เพราะเชื่อว่าบ้านหรือสถานที่ที่สร้างขึ้นโดยคนที่มีความสุขย่อมจะมอบความรู้สึกที่ดีให้แก่ผู้พักอาศัยด้วยเช่นกัน

ที่สำคัญในฐานะน้องใหม่บริษัทฯ จึงต้องทำการบ้านค่อนข้างหนัก เพื่อให้โครงการมีความแตกต่างไปจากโครงการอื่นๆ บนทำเลเดียวกัน ซึ่งถือเป็นความท้าทายที่จะต้องก้าวข้ามผ่านไปให้ได้ และจากประสบการณ์ในการใช้ชีวิตอยู่ที่ทำเลนี้ จึงทำให้เข้าใจถึงธรรมชาติของผู้บริโภคที่ต้องการมาอยู่อาศัยในย่านทองหล่อ ซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของโครงการ THE STRAND THONGLOR

โครงการ THE STRAND THONGLOR

สำหรับรายละเอียดของโครงการ THE STRAND THONGLOR นั้น นายชวิน กล่าวว่า ตลาดคอนโดมิเนียมกลางเมืองนั้นยังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง THE STRAND THONGLOR ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 1-2-46 ไร่ หรือ 2,548 ตร.ม. ตั้งอยู่ต้นซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) มูลค่าโครงการกว่า 5,500 ล้านบาท โดยวางคอนเซ็ปต์เป็นคอนโด High rise ครบวงจรระดับ Luxury บนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด “The Smart Difference : แตกต่างอย่างชาญฉลาด” เน้นใช้วัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ช่วงไตรมาส 3 ของปี 2561

ทั้งนี้ โครงการ THE STRAND THONGLOR ถือเป็นโปรเจ็คแรกของบริษัทฯ ร่วมทุนกับ MQDC หรือบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  ที่จะมาสร้างความแตกต่างและสีสันให้แก่ทำเลแยกทองหล่อ-สุขุมวิท ด้วยดีไซน์และจุดขายที่ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงการเข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าจะสามารถสร้างการจดจำให้กับ 1.6 ดีเวล็อปเม้นต์ ดีเวลอปเปอร์รุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน