“ทรูมูฟ เอช” ดึงขวัญใจวัยทีน BNK48 เป็นพรีเซ็นเตอร์ ย้ำภาพเบอร์1 ในใจกลุ่มคนรุ่นใหม่

1529

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูมูฟ เอช ได้ต้อนรับ เกิร์ลกรุ๊ป BNK48 เข้าสู่การเป็นสมาชิกครอบครัวทรูรายล่าสุดที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งของทรูมูฟ เอช ให้เข้าถึงและชนะใจวัยรุ่น และเจนรุ่นใหม่ที่นิยมใช้เทคโนโลยีการสื่อสารและโซเชียลเน็ตเวิร์ค

โดยมองว่า BNK48 เป็นไอดอลขวัญใจวัยทีนที่มีเสน่ห์ ความน่ารักสดใส นอกจากนี้ ยังสร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องของความมุ่งมั่น ตั้งใจจริงของเหล่าเกิร์ลกรุ๊ปนี้ จนก้าวสู่ความสำเร็จเป็นที่หนึ่งครองใจวัยรุ่น ซึ่งภาพลักษณ์เหล่านี้ตรงกับทรูมูฟ เอช ที่มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายจนประสบความสำเร็จขึ้นเป็นผู้นำด้าน 4G ที่มีความเร็ว แรง ครอบคลุมทั่วประเทศ

ด้านดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร และหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การเซ็นสัญญานำ BNK48 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ให้แก่ทรูมูฟ เอช ได้เป็นเจ้าแรกของไทยนั้นเป็นการแสดงศักยภาพของทรูมูฟ เอช ที่ไม่หยุดนิ่งในการคัดสรรสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ตรงใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

โดยในปีที่ผ่านมา ทรูมูฟ เอช ยังคงเป็นมือถือที่มีผู้ใช้บริการใหม่มากที่สุด ซึ่งเจนเนอเรชันรุ่นใหม่ ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพในอนาคต ทั้งนี้ จากผลสำรวจพบว่า ไอดอลเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และมีผลต่อความนิยมในแบรนด์

ดังนั้น การที่ BNK48 ซึ่งคนทั้งประเทศชื่นชอบและยกให้เป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 ในปัจจุบัน มาเป็นตัวแทนผู้ใช้ทรูมูฟ เอช นอกจากจะสื่อถึงความเป็นเครือข่ายคุณภาพอันดับ 1 ของไทยแล้ว ยังรองรับไลฟ์สไตล์ของนักร้องกลุ่มดังกล่าวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

ขอบคุณภาพ Featured จาก :  iPhoneMod