“ราชเทวีคลินิก” โกอินเตอร์! ผนึก WINONA ผู้ผลิตเครื่องสำอางเบอร์1 ของจีนเปิด “ACNE SPA TECH SHOP”

2293

นายภัคณิช พะลายานนท์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ราชเทวีคลินิก ผู้ให้บริการคลินิกผิวพรรณและความงาม กล่าวว่า ราชเทวีคลินิก ได้เซ็นสัญญาร่วมทุนกับ บริษัท WINONA (วิโนน่า) ผู้ผลิตเครื่องสำอางอันดับ 1 ของจีน ลงทุนประมาณ 50 ล้านบาทเปิด “ACNE SPA TECH SHOP” โดยจะเปิดสาขาแรกในเมืองคุนหมิง ประเทศจีน เพื่อให้บริการด้านปัญหาสิวและผิวพรรณ สวย ครบ จบทุกขั้นตอน โดยแพทย์และผู้ชำนาญการจีนที่ผ่านหลักสูตรจากราชเทวีคลินิก เทคโนโลยีที่ทันสมัย และการบริการที่ได้มาตรฐานสากล ที่มีประสบการณ์กว่า 40 ปี

โดยผู้ที่เข้ามาใช้บริการใน “ACNE SPA TECH SHOP” จะได้รับการรักษาแบบเฉพาะบุคคล ซึ่งได้ตั้งเป้าว่าจะขยายเพิ่มอีก 2-3 สาขาภายในสิ้นปีนี้ และตั้งเป้า 3 ปีนับจากนี้จะขยายเพิ่มอีก 10 สาขา โดยจะมุ่งเปิดตลาดสู่เมืองเศรษฐกิจของจีน อาทิ เซียงไฮ้ หางโจว ฉงชิ่ง เป็นต้น

Prof.Dr. He Li ประธานเจ้าหน้าที่งานวิจัยและพัฒนาทางวิทยาศาสตร์ WINONA

ด้าน Prof.Dr. He Li ประธานเจ้าหน้าที่งานวิจัยและพัฒนาทางวิทยาศาสตร์ WINONA กล่าวว่า สำหรับความร่วมมือทางธุรกิจของราชเทวีคลินิก และ บริษัท WINONA (วิโนน่า) ครั้งนี้ เกิดจากนโยบายของรัฐบาลจีนในโครงการ ONE BELT ONE ROAD ที่มุ่งเน้นให้ผู้ประกอบการในจีน ขยายฐานตลาดสู่ต่างประเทศ เพื่อพัฒนาศักยภาพการบริการและยกระดับผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับ และเชื่อมั่นในศักยภาพและมาตรฐานการให้บริการของราชเทวีคลินิก ที่มีมายาวนานกว่า 40 ปี จึงตัดสินใจลงนามร่วมทุนเปิด “ACNE SPA TECH SHOP” เพื่อให้บริการด้านปัญหาสิวและผิวพรรณ

ภัคณิช พะลายานนท์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ราชเทวีคลินิก

นายภัคณิชยังกล่าวเพิ่มเติมถึงแผนการตลาดสำหรับปี 2561 ด้วยว่า ราชเทวีคลินิกต้องการขยายตลาดสู่ต่างประเทศ อาทิ จีน สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และพม่า โดยชูโมเดล “ACNE SPA TECH SHOP” เพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาการเกิดสิวและผิวพรรณ

นอกจากนี้ยังมุ่งเน้น 1.คุณภาพของการบริการ 2.เทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่คลินิกคิดค้นขึ้นมาเอง เพื่อการรักษาที่แม่นยำ ซึ่งเรียกเทคโนโลยีนี้ว่า “PERFECT SKIN” และ 3.มุ่งวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์และรักษาคุณภาพบริการและทีมแพทย์ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ขณะเดียวกันก็ยังคงมุ่งเน้นการทำตลาดภายในประเทศ โดยการทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ และจะขยายเพิ่มอีก 2 สาขาในกรุงเทพฯ ซึ่งในปีที่ผ่านแม้เศรษฐกิจจะไม่ดี บวกกับการแข่งขันที่ดุเดือด แต่ราชเทวีคลินิก ก็ยังมีผลประกอบการที่ดีและมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 5% เมื่อเทียบจากมูลค่าตลาดรวม 20,000 ล้านบาท ซึ่งราชเทวีคลินิก มีมาร์เก็ตแชร์อยู่ที่ 10-15%  และในปีนี้ได้ตั้งเป้าการเติบโตทางธุรกิจอยู่ที่ 5-10% เช่นกัน