“Shopee” จัดหนัก! กระหน่ำลดราคาสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สูงสุดกว่า 90% หมดเขต 20 กุมภาพันธ์นี้

1441

รายงานข่าวจาก Shopee (ช้อปปี้) ผู้ประกอบธุรกิจแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า Shopee ได้เปิดตัวแคมเปญล่าสุด “อิเล็กทรอนิกส์เมกะเซล” (Electronics Mega Sale) ระหว่างวันที่ 5-20 กุมภาพันธ์นี้ โดยได้นำสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มาลดสูงสุดกว่า 90% และโค้ดส่วนลดแบบจัดเต็ม พร้อมแจกรางวัลใหญ่แก่ 10 นักช้อปที่มียอดซื้อสูงสุดตลอดแคมเปญ

โดยแคมเปญดังกล่าวนี้ได้รวบรวมเอาสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หลากหลายประเภทมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปในราคาสุดประหยัด ไม่ว่าจะเป็นมือถือและแกดเจ็ต, กล้องถ่ายรูป, แล็ปท็อป, โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน จากแบรนด์สินค้าชั้นนำ ได้แก่ เอซุส, หัวเว่ย, เอเซอร์, Meizu by CSC, แซนดิสก์, ฟิลิปส์, และอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ นักช้อปสามารถติดตามไฮไลท์อื่นๆ ตลอดระยะเวลาแคมเปญ “Shopee อิเล็กทรอนิกส์เมกะเซล” ได้ตั้งแต่วันนี้-20 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลดที่พร้อมแจกเหล่านักช้อปมือไวทุกวันอังคาร และส่วนลดเงินคืนในรูปแบบ Shopee coin ถึงสองเท่า สำหรับการสั่งซื้อสินค้าอิเล็กทรอนิกส์มากมาย

สำหรับรางวัลสำหรับนักช้อปที่มียอดซื้อสูงสุด 10 ราย มีมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท โดยรางวัลไฮไลท์ ได้แก่ ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 8, โทรทัศน์จอใหญ่ 55 นิ้ว ความคมชัดระดับ 4K จาก Prisma, โน้ตบุ๊กตัวท็อปสำหรับคอเกมอย่าง Acer Nitro 5 Core AMB, กล้องถ่ายรูป Olympus OMD EM10 Mark III และอื่นๆ อีกมากมาย