สตาร์บัคส์ พร้อมเสิร์ฟเมนูขนมหวานสูตรใหม่

4081

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) พร้อมเสิร์ฟเมนูขนมใหม่ๆ รสชาติเยี่ยมสุดพิเศษที่จะมาเติมเต็มความสุขรับเทศกาลปีใหม่อย่าง ช็อกโกแลต วูปปี้พาย (WHOOPIE PIE) คุกกี้นิ่ม 2 ชิ้นประกบกันและสอดไส้ในลักษณะแซนด์วิช ด้วยครีมวานิลลา หอมหวานมัน ผสมกันอย่างลงตัว ด้วยเนื้อสัมผัสที่เหนียวนุ่มและหนึบจากคุ้กกี้ สอดไส้ตรงกลางด้วยครีมวานิลลาสีขาวละมุน สำหรับคนรักช็อกโกแลต ขอแนะนำ มัฟฟินดับเบิ้ลช็อกโกแลต (Double Chocolate Muffin) ที่มีรสชาติเข้มข้น หอมนุ่มสัมผัสได้ถึงช็อกโกแลตคุณภาพเยี่ยม เต็มอิ่มกับเนื้อช็อกโกแลตเป็นชิ้นๆ เมื่ออุ่นร้อนก่อนเสิร์ฟยิ่งเพิ่มความอร่อย โดยเนื้อจะนุ่มขึ้น หอมช็อกโกแลต ด้านในเยิ้มชวนน่ารับประทาน

หรืออาจจะเลือกการกลับมาของ โดนัท (Chocolate Donut) นำเข้าจากสเปน เนื้อแป้งสูตรพิเศษ เบา นุ่ม เคลือบด้วยช็อกโกแลตคุณภาพเยี่ยมและมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม รสชาติหวานกำลังดีและเข้มข้นด้วยช็อกโกแลต ได้สัมผัสรสชาติของความนุ่มและความเข้มข้นนอกจากนี้ยังมี Pandan Custard Brix ขนมปังไส้สังขยาใบเตยรูปทรงสี่เหลี่ยมลูกบาศก์ เนื้อแป้งสีน้ำตาลอ่อนๆ โดยขนมปังเป็นสูตรพิเศษที่มีความเหนียวนุ่ม เมื่ออุ่นร้อน ด้านนอกจะกรอบ และด้านในจะพบกับไส้สังขยาใบเตยไหลเยิ้มตรงกลาง สีเขียวอ่อนและกลิ่นใบเตยหอมหวานชวนให้ลิ้มลอง

สำหรับผู้ที่ชอบเค้ก สตาร์บัคส์ขอเสนอ เค้กเรดเวลเว็ท (Red Velvet Cake) เนื้อนุ่มฉ่ำหอมกลิ่นเนยและครีมชีส ตกแต่งด้วยเกล็ดสีขาวจาก เวเฟอร์พิเศษเหมือนหิมะ กับช็อกโกแลตรูปหัวใจดวงโตเหมาะกับช่วงเทศกาลแห่งความรัก และการกลับมาอีกครั้งของเค้กยอดนิยม บอสตันครีมพาย (Boston Cream Pie) ที่มีต้นกำเนิดในรัฐบอสตัน เป็นเค้กสปัน 2 ชั้น สอดไส้ครีมคัสตาร์ดราดด้วยช็อกโกแลตครีมซอส รวมถึงสตาร์บัคส์ ซิกเนอเจอร์ ช็อกโกแลต (Signature Chocolate) เค้กสูตรพิเศษรสชาติเข้มข้นด้วยช็อกโกแลตคุณภาพเยี่ยม ทำให้ได้เค้กที่อร่อยและมีเอกลักษณ์ ทุกเมนูพร้อมเสิร์ฟแล้ว ณ สตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ