สุดยอดสัมมนา “Branding to IPO ปั้นแบรนด์ให้ดัง สร้างให้ปังในตลาดหุ้น”

1825

ดร.ศิริรัตน์ โกศการิกา ผู้อำนวยการหลักสูตร BrandKU มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดเผยว่า BrandKU มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  ได้ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์ mai และอายุน้อยร้อยล้าน presented by SCB SME เตรียมจัดสัมมนา “Branding to IPO ปั้นแบรนด์ให้ดัง สร้างให้ปังในตลาดหุ้น” ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560 นี้ ณ หอประชุม ศ.สังเวียน อินทรวิชัย ชั้น 7 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก

ทั้งนี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับกลุ่มนักธุรกิจและกลุ่มผู้ประกอบการที่มีความคิด หรือกำลังวางแผนนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ให้ได้รู้เทคนิคของการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai และการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่องค์กร และ IPO ด้วยศาสตร์ของ “แบรนด์”  ซึ่งที่ผ่านมาในหลายประเทศทั่วโลกได้ทำวิจัยแล้วพบว่า แบรนด์เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้มูลค่าบริษัทเพิ่มแบบก้าวกระโดดได้

โดยในงานสัมมนานี้จะได้พบกับกูรูหลากหลายสาขา  อีกทั้งจะได้รับเทคนิคการสร้างแบรนด์จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิและประสบการณ์ปั้นแบรนด์ เจ้าของธุรกิจตัวจริงที่มีประสบการณ์การดำเนินธุรกิจจาก 1-100  จนสามารถนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ได้ อาทิ แบรนด์ After You จากร้านขนมเล็กๆสู่การเป็นแบรนด์ดัง จนบัดนี้มีมูลค่าทางธุรกิจมหาศาล  โดยการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกจากคุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน พิธีกรผู้มากความสามารถ แห่งรายการอายุน้อยร้อยล้าน

“ซึ่งงาน Branding to IPO งานนี้เป็นงานที่เหมาะสำหรับนักธุรกิจทุกท่านที่มีเป้าหมายจะนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งงานนี้จะนำเสนอข้อมูลความรู้อย่างเต็มเปี่ยม ตั้งแต่เรื่องการสร้างแบรนด์อย่างไรให้ดัง ให้ปังในตลาดหุ้น การเตรียมตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์ การบริหารงานของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ เผยทุกเคล็ดลับความสำเร็จ”

ด้านนายประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ mai  กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลาดหลักทรัพย์ mai เป็นแหล่งเงินทุนที่สำคัญของผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างบริษัทให้เติบโตอย่างยั่งยืน การนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นอกจากจะเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของเงินทุนแล้ว ยังเป็นการวางระบบการทำงานที่ดี สร้างการยอมรับและภาพลักษณ์ที่ดีจากทุกฝ่าย และจะนำมาซึ่งโอกาสทางธุรกิจต่างๆ

โดยในงานดังกล่าวได้เชิญผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาแนะนำกระบวนการจดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ว่าอะไร Do and Don’t ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการในยุคนี้

“คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานราว 500 คน โดยจำหน่ายบัตรผ่าน zipevent และอายุน้อยร้อยล้าน และหากสมัครผ่าน business linx จะได้รับส่วนลด50% ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป”