Nokia 2 ชูจุดขายแบตอึดทน ชาร์ตครั้งเดียวใช้ได้นานถึง 2 วัน บอกลาปัญหาขาดการสื่อสารระหว่างวัน

1190

มร.ซานดีฟ กุพทา ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค บริษัทเอชเอ็มดีโกลบอล (HMD Global) เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกีย (Nokia) ทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว เปิดผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Nokia 2 ที่มาพร้อมหน้าจอ 5 นิ้ว ที่ยกระดับสมาร์ทโฟนไปสู่อีกขั้น ด้วยระยะการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน 2 วัน ในราคาเบาๆ ที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้ พร้อมระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์ (Pure Android) และ ชิพเซท Qualcomm® Snapdragon™ ที่ช่วยเพิ่มความเสถียรในการใช้งาน รวมถึงความปลอดภัยของเครื่อง

โดยมองว่า ทุกวันนี้ผู้คนส่วนใหญ่ต่างจำเป็นที่ต้องใช้โทรศัพท์ในชีวิตประจำวัน เพื่อให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน เมื่อแบตเตอรี่หมดลงเสมือนการจบสิ้นทุกการสื่อสารของวันนั้น ดังนั้น บริษัทฯ ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตโทรศัพท์จึงคิดว่าผู้บริโภคควรใช้ประสิทธิภาพจากสมาร์ทโฟนที่มีได้มากกว่านี้ จึงสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนที่สามารถใช้พลังงานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานมาตอบสนองการใช้งาน

“ด้วยประสิทธิภาพการทำงานของ Nokia 2 ที่เรายังคงยึดมั่นที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ เมื่อสมาร์ทโฟนในระบบแอนด์ดรอยด์ สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานขึ้น ถือได้ว่าเป็นความต้องการและความคาดหวังที่ผู้บริโภคจะได้รับ ซึ่งทุกส่วนประกอบของ Nokia 2 ได้รับการออกแบบมาให้ใช้ประหยัดพลังงานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเน้นให้แบตเตอรี่มีความจุสูง แต่สามารถรองรับการทำงานของจอแสดงผล แบตเตอรี่ หรือชิปเซ็ต ให้สามารถใช้งานได้ยาวนานสมกับความไว้วางใจจากกลุ่มผู้บริโภค”  มร.ซานดีฟกล่าว

นอกจากนี้ Nokia 2 ยังมีกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมกับระบบตรวจจับภาพอัตโนมัติและระบบโฟกัสอัตโนมัติ จึงสามารถทำให้ได้ภาพที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ช็อตที่คุณต้องการ ขณะเดียวกันกล้องหน้ายังคงเก็บภาพความประทับใจได้ในทุกมุมมองไม่แพ้กันด้วยความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และเพิ่มขีดความสามารถด้วยการเพิ่มหน่วยความจำให้มากขึ้นตามที่คุณต้องการ ด้วยช่องเสียบ Micro SD Card ทั้งยังสามารถอัพโหลดภาพและวิดีโอได้ไม่จำกัดไปยัง Google Photos อีกด้วย

มร.ซานดีฟกล่าวด้วยว่า สำหรับ Nokia 2 นั้นจะมีวางจำหน่ายในเมืองไทย 3 สี ได้แก่ สีเงิน-ดำ (Pewter/Black) สีเงิน-ขาว (Pewter/White) and สีทองแดง-ดำ (Copper/Black) ในราคา 3,490 บาท พร้อมทั้งส่งโปรโมชั่นกระตุ้นตลาดช่วงสิ้นปีต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข 2018 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนโนเกียทุกรุ่น รับของสมนาคุณรวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2561 อีกด้วย