“แบลคมอร์ส”สบช่องผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโต รุกนำเข้าสินค้าใหม่กลุ่มสุขภาพ-ความงามเอาใจกลุ่มคนรักสุขภาพ

1445

นางสาวผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบลคมอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ บริษัทฯ มีการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครบในทุกช่วงอายุ โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กลุ่มสุขภาพ และความงาม สามารถทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ซึ่งมีปัจจัยหนุนมาจากแนวโน้มความสนใจและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ใส่ใจดูแลตามหลักศาสตร์ชะลอวัยมากขึ้น โดยพบว่าตลาดรวมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินมีอัตราเติบโตกว่า 6 % และมีมูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านบาท

โดยในปีหน้านี้บริษัทฯ มีแผนนำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินทั้งในกลุ่มสุขภาพและความงาม  กลุ่มเด็ก และกลุ่มผู้สูงวัย เข้ามาจำหน่ายเพิ่มเติม เพื่อตอบสนองผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะเจาะกลุ่มผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น เพราะเป็นกลุ่มที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยผู้บริโภคในกลุ่มนี้มีความต้องการการดูแลสุขภาพเฉพาะทางมากขึ้น เพื่อใช้เป็นการป้องกันและดูแลสุขภาพตัวเอง  ลดค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดปัญหาสุขภาพ โดยปัจจุบันบริษัทได้ออกกิจกรรมการตลาด Line@50MoreFitandFun สำหรับการให้ความรู้เพื่อการดูแลตัวเองรวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับกลุ่มผู้สูงวัยโดยเฉพาะอีกด้วย

“ในโอกาสฉลองครบรอบ 85 ปีของบริษัทฯ เราได้เตรียมงบประมาณการตลาดกว่า 20 ล้านบาท เพื่อจัดกิจกรรม Blackmores 85thAnniversary  of Well Being  ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษ พร้อมทั้งโปรโมชั่นต่างๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภค กิจกรรมแรก คือการตามหา 85 วิตามินชีวิต เฟ้นหาเรื่องราวจากผู้บริโภคที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิต เพื่อสร้างบทเพลงสุดพิเศษ ผู้บริโภคที่ได้รับคัดเลือกจะได้รับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์สทานฟรี 1 ปี โดยสามารถส่งเรื่องราวมาได้ที่ www.blackmores85years.com” นางสาวผุสดีกล่าว