จากเบตงถึงกทม. คิง เพาเวอร์ ต้อนรับ “ตูน” อีก 64 ล้าน คาดยอดรวมทะลุ 535 ล้านแล้ว!!!

1398

ด้วยระยะทาง 1,300 กิโลเมตร จากก้าวแรกที่ อ.เบตง จ.ยะลา เมื่อวันที่ 1 พ.ย.2560 ในที่สุดเมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 3 ธ.ค. “ตูน บอดี้สแลม” และทีมงานโครงการก้าวคนละก้าว ก็วิ่งมาถึงคิง เพาเวอร์ ซ.รางน้ำ กรุงเทพฯ เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่นจากผู้บริหาร พนักงานคิง เพาเวอร์ และประชาชนทุกเพศทุกวัยชนิดที่ว่าปิดถนนกันเลยทีเดียว

โดยนายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้ไปรอรับตูนและคณะที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพื่อร่วมวิ่งมาที่คิงเพาเวอร์ ซ.รางน้ำ ก่อนจะมีพิธีการบนเวที โดยนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ บริจาคเงินจำนวน 53 ล้านบาท ตามด้วยผู้บริจาคจากหน่วยงานและบริษัทห้างร้านต่างๆ รวมเป็นเงินกว่า 89 ล้านบาท ซึ่งต่อมา นายอัยยวัฒน์ได้ประกาศสมทบเพิ่มอีก 11 ล้านบาท รวมเป็น 64 ล้านบาท เพื่อให้ได้ยอดเงินบริจาคบนเวทีในครั้งนี้ครบ 100 ล้านบาท

งานนี้ ตูนก็ได้เปิดใจบนเวทีว่า จุดเริ่มของโครงการก้าวคนละก้าว มาจากการที่ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ได้ฟังตูนเล่าถึงความฝันที่อยากจะวิ่งจากใต้สุดไปถึงเหนือสุดของเมืองไทย เพื่อหาเงินให้ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ และเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ก็เอ่ยปากขอเป็นผู้สนับสนุนโครงการนี้ตั้งแต่ก้าวแรกทันที ด้วยการประเดิมบริจาคเงินก้อนแรก 24 ล้านบาท

สรุปยอดเงินบริจาคในการวิ่งเข้ากรุงเทพฯ วันแรกนี้ มีการบริจาคเงินที่เวทีโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้ากว่า 10 ล้านบาท และที่คิง เพาเวอร์ อีก 100 ล้านบาท รวมเป็นเงินบริจาคกว่า 110 ล้านบาท ขณะที่ยอดเงินบริจาคทางเว็บ kaokonlakao.com เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 4 ธ.ค. มีตัวเลขกว่า 425 ล้านบาท

ทำให้ยอดเงินบริจาคล่าสุดขณะนี้ ทะลุกว่า 535 ล้านบาทแล้ว!!