“ซิมโฟนีออฟไลท์” โฉมใหม่พร้อมต้อนรับฤดูหนาวฮ่องกงครั้งแรก 1 ธ.ค.นี้

1682

ว่ากันว่า ท้องฟ้ายามค่ำคืนเหนืออ่าววิคตอเรียอันโด่งดังของเกาะ “ฮ่องกง” จะสว่างไสวสวยงามไปด้วยโชว์แสงสีเสียงมัลติมีเดียระดับโลก “อะ ซิมโฟนี ออฟ ไลท์ส (A Symphony of Lights)” ที่มาในรูปโฉมใหม่ ยิ่งใหญ่ตระการตากว่าครั้งไหน ๆ อีกครั้งในวันที่ 1 ธันวาคมนี้

โดยการท่องเที่ยวฮ่องกง (HKTB) บอกว่า  ปีนี้โชว์แสง สี เสียง  “อะ ซิมโฟนี ออฟ ไลท์ส” จัดเต็มด้วยเทคนิคแสงสีสุดพิเศษประกอบท่วงทำนองเพลงแสนไพเราะ ที่จะสร้างสีสันบรรยากาศอันตื่นตาตื่นใจให้กับคนฮ่องกงและนักท่องเที่ยวกว่าหลายล้านคนที่จะมาเยือน

ทั้งนี้ จะจัดแสดงทุก ๆ ค่ำคืนในเวลา 20.00 น. (ตามเวลาฮ่องกง) เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป ใช้ระยะเวลาการแสดงทั้งหมด 10 นาที ประกอบด้วยเทคนิคแสงสีสุดตื่นเต้นเร้าใจมากมาย ทั้งแสงไฟเสิร์ชไลท์สีสันสดใส รวมถึงแสงเลเซอร์และลำแสงบีมไลท์จากกว่า 40 ตึกระฟ้ารอบอ่าววิคตอเรีย สาดส่องเป็นจังหวะตามท่วงทำนองดนตรี

และจะเป็นครั้งแรกที่มีการนำเอาแผงไฟ LED ขนาดใหญ่ติดบนอาคารสูงต่าง ๆ รอบอ่าววิคตอเรีย เพื่อฉายรูปภาพและข้อความแบบอินเทอร์แอคทีฟ สร้างบรรยากาศความสนุกสนานคึกคักโดยให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมไปกับโชว์ พร้อมบทเพลงที่ขับกล่อมบรรเลงโดยวงดนตรีออเคสตร้าคลาสสิกระดับแถวหน้าของเอเชียอย่าง Hong Kong Philharmonic Orchestra ที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวและผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์การชมโชว์แสงสีเสียงสุดประทับใจแบบไม่มีวันลืม