“ตัน-อิชิตัน” ดันทายาทบริหารธุรกิจอสังหาฯ เปิดตัว T-ONE อาคารสำนักงานเกรด A รองรับ Gen Y

1729

นางวริษา ภาสกรนที  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตัน อิง แอสเซ็ท จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดอาคารสำนักงานให้เช่าบนทำเลเกรด A ยังมีดีมานด์สูง บริษัทฯ จึงได้ลงทุนประมาณ 3,000 ล้านบาท พัฒนาโครงการ T-ONE (THE NEW AGE OF ELITE TERRITORY CBD OFFICE BUILDING) เป็นโครงการตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 2 ไร่ ที่ลงทุนบนที่ดินสะสมของครอบครัวมานานกว่า 10 ปี

ทั้งนี้ ได้พัฒนาโครงการขึ้นเป็นอาคารสำนักงานและพื้นที่ Co Working Space เกรด A แห่งเดียวในทำเลทองหล่อ-สุขุมวิท  ตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 40 ปากซอยทองหล่อ ตัวอาคารสูง 34 ชั้น พื้นที่ 43,700 ตารางเมตร และด้วยศักยภาพของทำเลที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ เชื่อมตรงเข้าตัวอาคาร ยิ่งทำให้ T-ONE  เต็มไปด้วยศักยภาพที่จะประสบความสำเร็จแห่งหนึ่งในประเทศไทย โดยคาดว่าจะทุนเร็วสุดภายใน 10 ปี

โดยมองว่าโครงการดังกล่าวจะตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจรุ่นใหม่ หรือ Gen Y ที่ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ทันสมัย นำเทรนด์  และบาลานซ์ชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวอย่างมีสไตล์

นางวริษากล่าวว่า จากผลสำรวจความต้องการของผู้เช่าอาคารสำนักงานในช่วงปี 2017-2018 พบว่า พฤติกรรมผู้เช่าปัจจุบันไม่ได้มองเฉพาะอาคารสำนักงานที่ตอบสนองในแง่ของการใช้พื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยภาพลักษณ์ของทำเลมีผลต่อการตัดสินใจของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ หรือ Gen Y ที่กล้าจะแตกต่าง ซึ่งให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ของอาคารทั้งภายนอกและภายในที่ทันสมัย เนื่องจากสะท้อนถึงภาพลักษณ์ธุรกิจของตัวผู้เช่า

นอกจากนี้ การเข้าถึงของ BTS ก็เป็นอีกปัจจัยที่สำคัญไม่แพ้กัน  ทั้งนี้ยังรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ในตัวตึก เช่น Co-Working space ที่ไม่จำเป็นต้องนั่งทำงานอยู่แค่ในพื้นที่เช่าของตัวเอง ร้านอาหารในอาคาร หรือย่านที่ทางผู้เช่าสามารถที่จะไปสังสรรค์หลังเลิกงานได้ทันที

“เราจึงมั่นใจว่าโครงการ  T-ONE จะได้รับการตอบรับที่ดี โดยขณะนี้มียอดจองแล้วกว่า 40%  โดยเรามีกำหนดเปิดอาคารภายในไตรมาส 3 ปีหน้า” นางวริษากล่าว