“อะซิมุท” ส่งเรือยอร์ชหรู 2 รุ่นใหม่ยั่วน้ำลายเศรษฐี ในงาน “โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2017”

3744

“อะซิมุท ยอร์ช ประเทศไทย” ในนามบริษัท เอ็มจีซี มารีน (เอเชีย) จำกัด ภายใต้กลุ่มมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเรือยอร์ช อะซิมุท พร้อมเข้าร่วมงานแสดงเรือยอร์ชและสินค้าไลฟ์สไตล์ไฮเอนด์ชั้นนำของไทย “โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2017” ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ พัทยา จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 23-26 พฤศจิกายน 2560 นี้

โดยไฮไลท์ที่นำมาจัดแสดงในงานนี้ ได้แก่ รุ่น Atlantis 43 เรือยอร์ชที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของรุ่นแอตแลนติส ซึ่งเป็นเรือยอร์ชสไตล์สปอร์ตที่ผ่านแนวคิดการออกแบบที่ปราดเปรียว ผสานการขับขี่ที่ง่ายและสะดวกสบาย เป็นการหลอมรวมสุนทรียะแห่งความงามและฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ และรุ่น S Collection 86S เป็นการผสมผสานความเป็นสปอร์ตและรูปลักษณ์ที่สวยงามได้อย่างลงตัว ด้วยนวัตกรรมสุดไฮเทคที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

“ชัญโญ มานะกุลสวัสดิ์” ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอ็มจีซี มารีน (เอเชีย) จำกัด กล่าวว่า กระแสการล่องเรือและการแล่นเรือยอร์ชเป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นทุกๆปี อีกทั้งประเทศไทยได้กลายเป็นหนึ่งในประเทศจุดหมายปลายทางยอดนิยมในภูมิภาคเอเชียสำหรับนักแล่นเรือยอร์ชอีกด้วย นอกจากนี้ ทางรัฐบาลไทย ยังมีนโยบายให้ เรือซูเปอร์ยอร์ชสามารถมาจอดในน่านน้ำไทยได้นานขึ้น และมีแผนที่จะยกระดับให้ไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมมารีน่าของอาเซียนในอนาคต เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวด้วยเรือยอร์ชของประเทศ

“โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2017” ปีนี้ อะซิมุท ยอร์ช นอกจากจะนำเรือยอร์ช ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Atlantis 43 และ รุ่น S Collection 86 ไปแสดงในงานแล้ว ยังเตรียมความพร้อมโชว์ศักยภาพของ อะซิมุท เลาจน์ (AZIMUT LOUNGE)  ซึ่งออกแบบโดยจำลองบรรยากาศของเรือยอร์ช ให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศเสมือนอยู่ในเรือยอร์ชจริงๆ พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพด้านเรือยอร์ชคอยให้คำแนะนำและบริการแก่ลูกค้าอีกด้วย