“เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป+Baby & Kids Best Buy” แจ็กพ็อตประเดิมช้อปช่วยชาติ

1511

ระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2560 มีงานแสดงและจำหน่ายสินค้าลดราคาพิเศษระดับบิ๊กอีเวนท์ จัดพร้อมกัน 2 งาน 2 มุมเมือง โดยปกติก็มีผู้เข้าชมงานล้นหลามอยู่แล้ว แต่คาดว่าในช่วง 2 วันสุดท้ายจะมีผู้สนใจมาจับจ่ายใช้สอยกันอย่างคึกคัก เพราะสามารถนำค่าใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าและบริการ วงเงินไม่เกิน 15,000 บาท ไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ ตามนโยบาย “ช้อปช่วยชาติ” ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน ไปจนถึงวันที่ 3 ธันวาคมนี้

เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์โป’60 @ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็คเมืองทองธานี

เทสโก้ โลตัส จัดมหกรรมแสดงและจำหน่ายสินค้าครั้งใหญ่ของปี ในคอนเซ็ปต์ “กินดี อยู่ดี ชุมชนดี” โดยร่วมมือกับคู่ค้าซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าชั้นนำ เกษตรกร ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และกลุ่มชุมชน นำสินค้ามาจัดจำหน่ายกว่า 500 บูธ มีสินค้าครอบคลุมทุกหมวด ได้แก่ ผลไม้นำเข้า อาหารสด ผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง สินค้าอุปโภคบริโภค เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในบ้าน อาหารพร้อมรับประทาน ในราคาพิเศษพร้อมโปรโมชั่นมากมาย รวมทั้ง ยังมีการเปิดตัวข้าวหอมมะลิประชารัฐ ตราเทสโก้ ซึ่งเป็นข้าวหอมมะลิ 100% ที่ซื้อตรงจากชาวนาใน 4 จังหวัดภาคอีสานโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางหรือโรงสีเอกชน จำหน่ายในราคาพิเศษด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการใช้สิทธิลดหย่อนภาษีตามมาตรการ “ช้อปช่วยชาติ” สามารถรับใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปได้ ณ จุดบริการภายในงาน 

Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 28

@ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งานแสดงสินค้าแม่และเด็กที่จัดใหญ่สุดในไทย รวมสินค้าแม่และเด็กแบบครบวงจรตั้งแต่ตั้งครรภ์-วัย 12 ปี มากกว่าล้านรายการ ในราคาลดสูงสุด 80% ไม่ว่าจะเป็น รถเข็น เครื่องปั๊มนม ผ้าอ้อม ของเล่น ขวดนม และสินค้าอื่นๆ จัดเต็มมากกว่า 1,000 บูธ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาการของเด็ก อาทิ การแข่งขัน Baby กะดึ้บ กะดึ้บ และ Baby บะรื้น บะรื้น ของน้องหนูวัย 6 เดือน-2 ปี, กิจกรรมชวนคุณพ่อคุณแม่ที่มี Passion เล่นเกมชิงรางวัลช็อปฟรีไม่อั้น 10,000 บาท รวมทั้งโปรโมชั่นจากร้านค้าต่างๆ และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกมากมาย