ใหม่! GARMIN vivosport เอาใจคนรักกิจกรรม Outdoor

1287

บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจีเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด GARMIN vivosport” เอาใจคนรักกิจกรรม Outdoor ทั้งที่ชอบ เดิน วิ่ง หรือชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง เพื่อช่วยให้การออกกำลังกายของคุณสนุกและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นใหม่Built-in GPS เพื่อบันทึกกิจกรรมกลางแจ้งได้ละเอียดและแม่นยำ และการแสดงผลบนหน้าจอสีแบบ Touch Screen  ที่ทันสมัย

นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือได้โดยตรงตลอด 24ชั่วโมง ฟังก์ชั่นการวัดระดับความเครียด ฟังก์ชั่นการฝึกลมหายใจเข้าออก การติดตามกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น การนับก้าว จำนวนชั้นที่เดินขึ้น ปริมาณพลังงานที่เผาผลาญ จำนวนชั่วโมงของการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง และวัดประสิทธิภาพในการนอนหลับตลอดคืน เมื่อเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือแล้วจะสามารถแสดงการแจ้งเตือนเป็นภาษาไทยได้ ทำให้คุณไม่พลาดทุกข้อความ สายเรียกเข้า อีเมล และการแจ้งเตือนอื่นๆ ที่สำคัญ นอกจากนี้ยังสามารถส่งข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart rate) ให้กับอุปกรณ์อื่นของ GARMIN เช่น EDGE Series เพื่อบันทึกผลและแชร์ Online ผ่าน GARMIN Connect  ทั้งยังสามารถบันทึกกิจกรรมแบบอัตโนมัติตามประเภทกีฬา เช่น การเดิน การวิ่ง การปั่นจักรยาน หรือการว่ายน้ำ พร้อมแสดงผลใน Garmin Connect™เป็นต้น

GARMIN vivosport โดดเด่นด้วยตัวเรือนที่บางเบาน้ำหนักเพียง 24.1 – 27 กรัม สวมใส่สบายตลอดวัน สามารถกันน้ำลึก 50เมตร และแบตเตอรี่อยู่ได้นานถึง 7 วัน มีให้เลือก 2 ขนาด ขนาดปกติ (122-188 มม.) สีเทาเข้มและสีแดง และขนาดใหญ่ (148-215มม.) สีเทาเข้มและสีเขียว ราคา 7,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GARMIN ทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 266 9944 หรือ ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.garminbygis.com