“เนสกาแฟ” นั่งแท่น ‘สุดยอดแบรนด์ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อสูงสุดในกลุ่มเครื่องดื่ม’ คว้ารางวัลแบรนด์ ฟุตพริ้นท์ อวอร์ด 4 ปีซ้อน

1349

บริษัท กันตาร์ เวิล์ดพาแนล ผู้นำระดับโลกด้านการวิจัยพฤติกรรมและการซื้อสินค้าของผู้บริโภคได้จัดทำ “แบรนด์ ฟุตพริ้นท์” ซึ่งเป็นการวิจัยระดับโลกจัดอันดับแบรนด์สินค้าอุปโภคบริโภคที่ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อสูงสุดและมีอัตราการเติบโตสูงสุดครอบคลุม 43 ประเทศทั่วโลก โดยได้มีการศึกษาข้อมูลการจับจ่ายของผู้บริโภค 24 ล้านครัวเรือนในประเทศไทย เพื่อจัดอันดับตามดัชนี CRPs (Consumer Reach Points) ซึ่งคำนวณจากผลรวมของจำนวนครัวเรือน การเข้าถึงครัวเรือน และความถี่ในการเลือกซื้อสินค้า

ผลการวิจัยดังกล่าวของกันตาร์ชี้ว่า  “เนสกาแฟ”  เป็นแบรนด์เครื่องดื่มอันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคไทยเลือกซื้อสูงสุด  นับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันที่เนสกาแฟได้รับรางวัลเกียรติยศดังกล่าว ซึ่งจากผู้บริโภค 24 ล้านครัวเรือนในไทย มีผู้บริโภคเลือกซื้อเนสกาแฟมาดื่มที่บ้านถึง 55.4% โดยมีความถี่ในการซื้อเฉลี่ยถึง 12.4 ครั้งต่อปี ทำให้เนสกาแฟมีดัชนี CRPs อยู่ที่ 165 คะแนน สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มเครื่องดื่มในประเทศไทย

นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า รางวัลนี้สะท้อนถึงความไว้วางใจที่ผู้บริโภคไทยมีให้กับเนสกาแฟมาตลอด 4 ทศวรรษ และถือเป็นภาระหน้าที่สำคัญของเนสกาแฟในการรักษาความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคและครองความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคชาวไทยเลือกซื้อ

บริษัทฯ  จึงยังคงยึดมั่นในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์เนสกาแฟให้ตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคชาวไทย และด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์หลักของเรา อาทิ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู และ เนสกาแฟ เรดคัพ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของการผสมกาแฟสดคั่วบดละเอียด และได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เนสกาแฟ โกลด์กาแฟปรุงสำเร็จระดับพรีเมี่ยมพร้อมฟองนมชั้นเลิศ