สวนสยาม จัดโปรฯใหญ่ ฉลองเปิดสไลเดอร์ใหม่ ไซ-แอม ลากูน

3027

สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม สวนน้ำสวนสนุกที่สมบูรณ์แบบที่สุดของประเทศไทย เปิดตัวโซนสวนน้ำใหม่ล่าสุดไซ-แอม ลากูน Si-Am Lagoon ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า100ล้านบาท นำเข้าจากผู้ผลิตเครื่องเล่นทางน้ำรายใหญ่ที่มีชื่อเสียงระดับโลก บริษัทโปรสไลด์ เทคโนโลยี จากประเทศแคนาดา สไลเดอร์ที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งในส่วนของไรด์เฮ้าส์ ขนาดใหญ่ที่มีสไลด์ถึง5ราง

และส่วนคิดส์คอมเพล็ก ที่จัดมาโดยเฉพาะให้น้องๆ ซึ่งเป็นโซนใหม่ในพื้นที่สวนน้ำที่มีทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดยกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ดส และสวนสนุกที่พรั่งพร้อมด้วยเครื่องเล่นทันสมัยมาตรฐานระดับโลก  อาทิ วอร์เท็กซ์ รถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านใหญ่ที่สุด 1 ใน2 ของโลก,   บูมเมอแรง รถไฟเหาะตีลังกาถอยหลังยอดนิยม,ล็อกฟลูม ล่องซุงมหาสนุกขนาดใหญ่จากเยอรมันนี, ไจแอ้นดร็อป ยักษ์ตกตึก สูงที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้, แกรนด์แคนยอน เอ็กเพรส รถไฟเหาะขบวนหัวม้า ท่องไปในหุบเขา   แกรนด์แคนยอน ,ท่องป่าแอฟริกาอันลี้ลับ กับหุ่นอานิเมชั่นที่เคลื่อนไหวได้กว่า 200 ตัว ฯลฯ

นพกาญจน์  เหลืองอมรเลิศ  รองผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและการขาย บริษัท สยามพาร์ค บางกอก จำกัด  เผยว่า  บัตร Si-Am Big Pack ราคาเพียง 500 บาท (จากปกติ900บาท)  ใช้บริการสวนน้ำ และเล่นเครื่องเล่นทุกชนิดกี่รอบก็ได้ตลอดทั้งวัน 1 มิถุนายน – 30 กันยายนนี้  พิเศษยิ่งกว่าในวันธรรมดาหลังบ่ายโมงตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เพียง 350 บาท ใช้บริการสวนน้ำและเครื่องเล่นสวนสนุกไม่จำกัดรอบถึง 18.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์สวนสยามโทร 0-2919-7200  ต่อ 308, 309